Lộ diện nữ ca sĩ 'phát cuồng' vì Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Thu Phương là nghệ sĩ hay cover lại ca khúc của Sơn Tùng MTP nhất Vpop và cô đã từng chia sẻ rằng mình rất yêu mến tài năng trẻ này.

Nếu để tìm ra ca sĩ nào là 'fan cuồng' của Sơn Tùng MTP bằng cách liệt kê những màn cover thì người đó không ai xa lạ chính là Thu Phương. Không những góp mặt trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng MTP, song ca cùng anh mà Thu Phương cũng đã hơn một lần cover lại các ca khúc của anh trong đêm nhạc của riêng mình.

Theo như những chia sẻ của Thu Phương, chị muốn hợp tác cùng với những người trẻ để tri ân sự giúp đỡ của mọi người, ngày trước chị được dìu dắt từng bước đi thì ngày nay chị cũng muốn cổ vũ thế hệ trẻ như vậy. Với một tài năng như Sơn Tùng cô càng thêm cảm mến và ưu ái và đó cũng chính là lí do Thu Phương nhận lời hợp tác trong Chuyến Bay Đầu Tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Còn với Sơn Tùng, anh cũng đã từng bộc lộ rằng, Thu Phương là một trong những nữ ca sĩ mà anh ngưỡng mộ từ lâu và chính ca khúc Không Còn Mùa Thu của chị đã giúp Sơn Tùng đỗ vào nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh.


Không Còn Mùa Thu duet Sơn Tùng MTP

Anh Sai Rồi duet Sơn Tùng MTP

Nhiều ca sĩ rất ngại trong việc cover lại ca khúc của người khác, nhất là đàn em của mình nhưng Thu Phương lại không vậy. Cô cho rằng, ca khúc nào hay, mình hát ca khúc đó. Vì vậy có rất nhiều ca khúc của Sơn Tùng được Thu Phương thể hiện, không chỉ tại phòng trà mà còn được xuất hiện trong liveshow kỉ niệm 30 năm ca hát của cô. Mỗi lần hát ca khúc của Sơn Tùng chị luôn khiến khán giả bất ngờ với các bản phối mới theo nhiều phong cách và đầy hấp dẫn.


Chắc Ai Đó Sẽ Về

Âm Thầm Bên Em

Không Phải Dạng Vừa Đâu duet Hoàng Dũng The Voice

Tin và video: KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất