Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP làm HLV "The Voice Kids"? Khó có thể là ai khác!

Sau khi thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm giám khảo The Voice Kids mùa 4 được xác nhận, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP tiếp tục được kỳ vọng sẽ ngồi vào đội hình giám khảo.

Vừa qua, ban tổ chức chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa 4 chính thức xác nhận Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ ngồi vào chiếc ghế giám khảo đôi, thay cho vai trò của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh "trụ vững" ở ba mùa trước. Thông tin này khiến khán giả cảm thấy khá thú vị và hào hứng vì theo những nguồn tin bên lề trước đó, dàn huấn luyện viên năm nay sẽ được thay mới hoàn toàn bằng những tên tuổi ca sĩ trẻ khá "hot" như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh...

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP làm HLV The Voice Kids? Khó có thể là ai khác! - Ảnh 1.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xác nhận ngồi ghế "The Voice Kids" mùa 4

Khi tin đồn về đội hình giám khảo mới đã thành sự thật ở vị trí "ghế nóng đôi", khán giả càng thêm kỳ vọng cơ hội hai cái tên còn lại - Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP - đảm nhận vai trò dẫn dắt các thí sinh nhí là khá cao.

Ở khía cạnh âm nhạc, mức độ nổi tiếng của hai nam ca sĩ này được xếp vào hàng đầu Vpop hiện nay, với lượng fan không hề kém cạnh nhau. Sự quan tâm, yêu thích họ nhận được từ khán giả, nhất là giới trẻ, đa phần đều thông qua hàng loạt sản phẩm chất lượng, có mức độ phổ biến rộng rãi. Bên cạnh đó, hình ảnh, phong cách thời trang của cả hai cũng được xem là hình mẫu của lứa tuổi trẻ. Bộ ba Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Sơn Tùng M-TP được xem là "tam giác vàng" dẫn đầu lớp ca sĩ trẻ hiện nay ở mọi mặt: tài năng, lượng fan ủng hộ cũng như tầm phủ sóng.

Chính vậy, việc Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP cùng ngồi ghế giám khảo như Đông Nhi sẽ đưa đến một sự cạnh tranh ngang tài ngang sức nhau về sức ảnh hưởng, không ai chịu lép vế ai. Từ đó, sự quan tâm của fanclub dành cho các huấn luyện viên trẻ qua mỗi tuần lên sóng cũng sẽ góp phần đảm bảo rating của chương trình, cũng như đảm bảo sự công bằng khi học trò nhí của các ca sĩ này tranh tài, tránh xảy ra hiện tượng fan ai đông hơn thì thí sinh đội đó chiếm ưu thế.

Có thể nói, nếu 1 chiếc ghế nóng đã thuộc về Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thì 2 chiếc ghế còn lại không thể là ai khác vừa vặn, hợp lí hơn là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP làm HLV The Voice Kids? Khó có thể là ai khác! - Ảnh 2.
Noo Phước Thịnh

Sau đêm gala trao giải "The Remix" mùa 2, Noo Phước Thịnh từng nhận được nhiều câu hỏi về khả năng ngồi ghế giám khảo "The Voice Kids" mùa mới nhất. Nam ca sĩ không khẳng định hay phủ nhận mà chỉ nói rằng:

"Nếu có cơ hội thì Noo sẽ nhận lời ngồi vào vị trí này, nhưng tương lai vẫn chưa có câu trả lời chính xác vì phụ thuộc nhiều vào lịch trình làm việc sắp tới". Vì vậy, không loại trừ khả năng Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục tham gia một show thực tế nữa, nhất là sau khi anh vừa bước ra từ một sân chơi có cùng nhà sản xuất của chương trình "The Voice Kids".


Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, các nghệ sĩ trẻ khi ngồi ghế giám khảo "The Voice Kids" mùa mới, họ sẽ thuyết phục thí sinh nhí về đội mình như thế nào. Với Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, họ là những cái tên hầu như miễn nhiễm với scandal trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, cả hai được xem là những nghệ sĩ trẻ có cách ứng xử linh hoạt và biết cách giữ hình ảnh mình an toàn trên sóng truyền hình. Phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở một liveshow của "The Remix" mùa hai và khiến người hâm mộ hài lòng với các thể hiện ở vai trò giám khảo, những lời nhận xét, phát biểu trên sóng trực tiếp khá khéo léo, dí dỏm, đầy cảm xúc.

Được biết, theo một vài thông tin bên lề, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã từng từ chối lời mời ngồi ghế nóng "Vietnam Idol nhí". Hiện nay, Đông Nhi lại xác nhận làm HLV "The Voice Kids", không loại trừ khả năng Noo Phước Thịnh cũng từ chối BTC "Vietnam Idol nhí" với lí do tương tự.

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP làm HLV The Voice Kids? Khó có thể là ai khác! - Ảnh 3.
Sơn tùng M-TP

Từng lần đầu tham gia chương trình thực tế với vai trò thí sinh tại "The Remix", cả 3 gương mặt Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, và Sơn Tùng đều được xem là những "thỏi nam châm" giúp chương trình nhận được sự quan tâm khá đông đảo và phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Chính vì vậy trong lần đổi mới này, khán giả có quyền hy vọng nhà sản xuất sẽ mời được hai nam ca sĩ còn lại đúng như "đội hình tin đồn" nhằm mang đến làn gió mới, trẻ trung, sôi động hơn cho chương trình năm nay, thu hút sự tham gia của nhiều tài năng nhí.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất