Fans Sơn Tùng bức xúc "ép" Thu Phương gỡ ảnh trên Facebook cá nhân

(2Sao) - Sự việc bản quyền của ca khúc Nắm Lấy Tay Anh vẫn chưa kết thúc khi Thu Phương tiếp tục có những lời nói ẩn ý khiến nhiều người liên tưởng đến Tuấn Hưng.

Có lẽ sau khi đưa ra 'khái niệm' chia sẻ là hạnh phúc, Thu Phương không nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả trong sự việc 'xài chùa' ca khúc Nắm Lấy Tay Anh của Tuấn Hưng.

Mới đây cô tiếp tục cho đăng bức ảnh chụp chung với Sơn Tùng MTP, bên cạnh những lời lẽ cảm phục về tài năng cũng như sự 'gan dạ dũng cảm' của nam ca sĩ trẻ, nhều fans không chỉ của Sơn Tùng mà cả của Tuấn Hưng cảm thấy Thu Phương đang "móc mẻ" mượn gió bẻ măng bằng một câu nói: "Nói ở đây mà chết cây Hà Nội".


Thu Phương chia sẻ sự khâm phục của mình với Sơn Tùng MTP và cảm ơn sự giúp đỡ
 của nhiều nhạc sĩ, đồng nghiệp.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, không chỉ là hình ảnh chụp chung cùng Sơn Tùng mà những lời lẽ 'lòng vòng' mang đầy hàm ý của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng. Bức ảnh được chú thích là đã 'xin phép' chủ nhân để được đăng tải lên internet để tránh việc lạm dụng hình ảnh.

Cô tiếp tục đưa ra triết lý: "Giàu thì bị ghét, đói rét bị khinh, thông minh bị tìm cách tiêu diệt, khác biệt chắc sẽ bị thủ tiêu, đáng yêu sẽ bị nhiều ganh tị còn nếu mà 'dị' thì sẽ bị tẩy chay." Điều này đúng với nhiều trường hợp nghệ sĩ, và cô đã lấy Sơn Tùng làm dẫn chứng cho những lý lẽ mà mình đưa ra.

"Khôn quá chết, dại quá chết, biết là sống... nói ở đây chết cây Hà Nội"... duy chỉ câu nói này đã khiến người đọc ngầm hiểu rằng lời lẽ cô đang ám chỉ tới Tuấn Hưng.

Các fan của Sơn Tùng không muốn Thu Phương dùng hình ảnh của anh trong
chia sẻ này


Tuy nhiên, khá nhiều người tỏ ra không đồng tình với hành động này của Thu Phương khi lấy hình ảnh của Sơn Tùng để có ám chỉ (vô ý hoặc hữu ý đi chăng nữa) ca sĩ khác. Nhiều fans của Sơn Tùng đã bình luận và xin Thu Phương gỡ tấm ảnh này, tránh liên lụy tới anh. Sau khi đăng tải được 3 giờ đồng hồ, Thu Phương cũng đã gỡ đoạn trạng thái và hình ảnh này khỏi facebook của mình.


Đoạn cảm nghĩ đã bị xóa khỏi facebook của Thu Phương

'Phải bỏ cái này mới cầm được cái khác' có lẽ nào là những lời ám chỉ của
Thu Phương dành cho mối quan hệ với Tuấn Hưng?

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất