2015 - Năm bước lên đỉnh cao của 3 mỹ nam 8X Hàn

(2Sao) - Chưa bước sang tuổi 30 nhưng những mỹ nam dưới đây đã vinh dự giành các giải thưởng cao quý như Daesang và Ảnh đế.

Kim Soo Hyun

Trong năm qua, Kim Soo Hyun chỉ có duy nhất một bộ phim là Producer ra mắt khán giả. Dù tác phẩm này không thành công vang dội như The Moon Embracing the Sun hay You Came From The Stars nhưng lại mang về cho mỹ nam sinh năm 1988 vinh dự lớn lao với 3 giải Daesang danh giá.


Danh hiệu Daesang đầu tiên trong năm 2015 của Kim Soo Hyun là tại Korea Drama Awards lần thứ 8 hồi đầu tháng 10. Sau đó hơn một tháng, mỹ nam này tiếp tục đăng quang giải Daesang tại APAN Star Awards lần thứ 4. Tối ngày 31/12 vừa rồi, vai diễn trong Producer một lần nữa mang về cho Kim Soo Hyun danh hiệu Daesang. Anh đã cùng nữ diễn viên gạo cội Ko Doo Shim chia sẻ giải Daesang tại KBS Drama Awards 2015. Tuy cả ba lần đoạt giải Daesang của Kim Soo Hyun đều phải nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng nhưng không thể phủ nhận rằng đây vẫn là thành tích đáng ngưỡng mộ của anh chàng.

Joo Won

Chỉ sau 5 năm bén duyên phim ảnh, Joo Won đã bước lên đỉnh cao danh vọng với danh hiệu Daesang danh giá tại SBS Drama Awards 2015. Anh đã vượt qua nhiều diễn viên tên tuổi để giành giải thưởng cao quý này nhờ màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim truyền hình Yong Pal.


Diễn xuất của Joo Won trong Yong Pal hoàn toàn chinh phục trái tim người xem. Anh diễn tốt cả những cảnh quay hành động cũng như nội tâm. Mỹ nam sinh năm 1987 này được đánh giá là nhân tố đóng góp công lao lớn nhất trong thành công vang dội của Yong Pal.

Yoo Ah In

Yoo Ah In đã có một năm 2015 không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ thể hiện vai chính trong hai bộ phim “làm mưa làm gió” phòng vé là Veteran và The Throne mà anh còn gây sốt màn ảnh nhỏ với Six Flying Dragons. Tài năng của Yoo Ah In cũng được ghi nhận với những giải thưởng quan trọng.


Hồi cuối tháng 11, Yoo Ah In đã đánh bại những diễn viên lão luyện để giành giải Ảnh đế (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất) tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 36. Anh là một trong những diễn viên trẻ nhất từng giành danh hiệu cao quý này. Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1986 còn được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2015 được tổ chức tôi ngày 31/12 vừa qua.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao