Mỹ nam Hàn có ‘gương mặt thiên thần, tâm hồn ác quỷ’

(2Sao) – Từng thể hiện đa dạng các loại vai nhưng Nam Goong Min lại gây ấn tượng hơn cả với các vai phản diện.

Nam Goong Min sinh năm 1978, sở hữu ngoại hình điển trai, nổi bật. Trong sự nghiệp, anh từng thể hiện đa dạng loại vai, trong đó có dạng nhân vật anh chàng tốt bụng. Thế nhưng, mỹ nam này lại gây ấn tượng hơn cả khi hóa thân thành nhân vật phản diện. Chỉ riêng năm 2015, Nam Goong Min đã gặt hái thành công vang dội với nhân vật kẻ xấu trong hai bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells và Remember.



1. The Girl Who Sees Smells

Nam Goong Min hóa thân vô cùng xuất sắc vào vai nhân vật phản diện Kwon Jae Hee trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Bề ngoài, Jae Hee là một đầu bếp vừa điển trai, vừa tài năng. Anh chàng “đốn tim” khán giả với gương mặt quyến rũ và những hành động ngọt ngào, lịch thiệp.










Tuy nhiên, ẩn sau vỏ bọc một anh chàng hoàn hảo, Jae Hee lại là một tên sát nhân hàng loạt máu lạnh, giết người không ghê tay. Khi Jae Hee lộ rõ bản chất, ánh mắt nhẫn tâm của hắn khiến người xem không khỏi sởn tóc gáy.

2. Remember

Remember mới ra mắt được 2 tuần nhưng bộ phim đã chứng tỏ được sức hút khi có rating liên tục tăng. Bên cạnh hai diễn viên chính Yoo Seung Ho và Park Min Young, Nam Goong Min chính là nhân tố thu hút khán giả.


Trong Remember, Nam Goong Min vào vai Nam Gyu Man – chàng công tử thế hệ thứ 3 của một tập đoàn giàu có. Gyu Man là một tay chơi bệnh hoạn, vô nhân tính và mắc chứng rối loạn kiểm soát cơn giận dữ. Một khi tức giận, hắn không thể kiểm soát bản thân.




Gyu Man đã sát hại một cô gái trẻ nhưng lại đổ tội cho cha của nam chính. Với tiền bạc và quyền lực gia đình, hắn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Nam Goong Min từng chia sẻ về vai diễn này: “Tôi quyết định lựa chọn vai phản diện trong Remember vì cảm thấy nhân vật này có nhiều khác biệt và cũng là thách thức mới đối với tôi. Ngay cả tôi cũng thấy nhân vật này thật xấu xa. Hy vọng mọi người chỉ coi đó là diễn xuất chứ không ghét tôi quá nhiều”.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất