3 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn

Phim truyền hình Hàn Quốc được kiểm duyệt rất kĩ càng thế nhưng đôi khi vẫn để lọt vài cảnh ân ái khiến khán giả cảm thấy phản cảm và thừa thãi.

Cảnh nóng dù có táo bạo, thậm chí là nude 100% đi chăng nữa nhưng nó phù hợp với nội dung phim thì khán giả cũng không cảm thấy khó chịu. Trái lại 3 cảnh ân ái dưới đây dù không quá hở hang nhưng lại nhận về vô số lời chỉ trích.

1. Con trai bắt gặp cảnh bố mẹ đã ly hôn ân ái với nhau

Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim có rất nhiều phân cảnh 19+, bạo lực lẫn cảnh nóng đều có đủ. Tuy nhiên tất cả đều phù hợp và vừa vặn với khán giả, trừ cảnh Sun Woo (Kim Hee Ae) và Tae Oh (Park Hae Joon) ân ái với nhau khi đã ly hôn và bị con trai bắt gặp.

Phân cảnh này bị khán giả chỉ trích là quá phản cảm. Nhiều người xem còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và cho rằng biên kịch đang quá đà.

Việc hai người đã ly dị, Tae Oh còn đã có vợ mới, giờ lại qua lại với nhau đã sai trái rồi, đằng này, việc sai trái đó còn bị cậu con trai chưa đủ tuổi vị thành niên và đang có vô số bất ổn về tâm lý nhìn thấy.

3 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn-13 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn-2

2. Cảnh ân ái trong bếp ở Home Sweet Home

Chưa đến nỗi lăn giường nhưng cảnh tượng Shin Seung Woo hôn Kim Hye Soo trong bếp cũng khiến bộ phim Home Sweet Home nhận về vô số phản hồi tiêu cực.

Dĩ nhiên hôn môi thôi thì không có gì đáng chỉ trích, vấn đề là ở cảnh phim này, Shin Seung Woo liên tục phải hôn lên cổ và ngực Hye Soo. Chưa kể, máy quay cũng chuyển động chậm và cố tình quay cận phần đùi và bờ vai sexy của nữ chính.

3 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn-33 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn-4

3. Giường chiếu không tình yêu ở Daemul

Daemul từng là một bộ phim truyền hình Hàn được đánh giá rất cao khi quy tụ dàn diễn viên khủng, kinh phí đầu tư cũng vô cùng ấn tượng. Thiện cảm của khán giả vơi dần khi cảnh nóng giữa Cha In Pyo và Lee Soo Kyung lên sóng.

Vốn dĩ hai nhân vật này không phải một đôi, , khi Soo Kyung an ủi Cha In Pyo bằng một nụ hôn, hai người đã cứ vậy mà lên giường với nhau. Tuy không hề trần trụi hay quá hở hang nhưng cảnh này bị chỉ trích là vô nghĩa, thừa thãi và đậm chất câu view.

3 cảnh ân ái phản cảm trên truyền hình Hàn-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-canh-an-ai-phan-cam-tren-truyen-hinh-han-soc-nhat-la-canh-con-trai-nhin-bo-me-da-ly-hon-lan-giuong-voi-nhau-162213011072008383.htm

Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất