3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng, Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn và Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn được dự đoán sẽ phủ sóng màn ảnh 2023.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi quay ngay tác phẩm mới có tên Tình Yêu Mà Thôi, hợp tác cùng nữ diễn viên Châu Vũ Đồng.

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-1

Nội dung kể về mối tình chị em của Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) và Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng). Hai con người chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng số phận khiến họ gặp gỡ, cùng nhau trải qua những tình huống khó khăn, từ đó nảy sinh câu chuyện tình yêu lãng mạn. Biên kịch của dự án cũng chính là người viết 30 Chưa Phải Là Hết.

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-23 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-3

Ban đầu, Châu Vũ Đồng bị chê ngoại hình không tương xứng với Ngô Lỗi, lớn tuổi hơn nhưng khi phim tung loạt ảnh teaser thì lại nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cả hai mang lại bầu không khí yên bình, hạnh phúc. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-4

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng còn bị tiết lộ cảnh nóng cực tình khiến khán giả càng thêm chờ đợi phim phát sóng. 

Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn

''Mưu nữ lang'' Lưu Hạo Tồn lần đầu tham gia đóng phim truyền hình. Cô nàng đóng vai chính trong dự án Ly Tâm Lực, chuyển thể từ tiểu thuyết Chệch Quỹ Đạo. Lưu Hạo Tồn đóng cặp với nam thần thanh xuân Lâm Nhất. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-5

Nội dung phim kể về quá trình vươn lên, vượt qua khó khăn của cô nàng Giang Hiểu Viện. Từ một vụ âm mưu, cô gái nhà giàu hung hăng vênh váo Giang Hiểu Viện đã biến thành "bản thân mình" ở một thời không khác nhưng lại có hoàn cảnh sống trái ngược, nghèo khổ và khó khăn hơn. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-63 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-7

Trong quá trình tìm kiếm sự thật, cô luôn nhận được sự giúp đỡ của nam thần Kỳ Liên vừa có nhan sắc, vừa có gia thế. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-8

Từ những bức ảnh hậu trường, Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất bùng nổ cảm giác couple tình đầu. Hai visual cùng hợp tác đã mang đến những hình ảnh mãn nhãn. Nam diễn viên còn lên hot search nhờ đôi chân dài miên man, nhan sắc như bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-9

Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất được kỳ vọng sẽ trở thành một cặp đôi ngôn tình xuất sắc trên màn ảnh vì cả hai đều sở hữu ngoại hình, diễn xuất thu hút, hợp với hình tượng nhân vật. 

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn

Triệu Lộ Tư đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhận phim không ngừng nghỉ. Cô nàng đảm nhận vai nữ chính Tang Trĩ trong bộ phim chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-10

Từ khi phim bắt đầu quay, loạt ảnh tạo hình của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn liên tục bị lộ trên mạng xã hội. Từ những lời chê bai ban đầu, cả hai bắt đầu nhận được những lời khen ngợi vì quá đẹp đôi, tạo hình giống với nhân vật trong sách. 

3 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-113 cặp đôi ngôn tình mới của Cbiz: Triệu Lộ Tư hay Ngô Lỗi thắng thế?-12

Khoảng cách chiều của đáng yêu của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn cũng mang lại cảm giác couple ngọt ngào. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-doi-ngon-tinh-lang-man-moi-cua-cbiz-n-321911.html

Lâm Nhất Trần Triết Viễn Sao Hoa Ngữ Châu Vũ Đồng Lưu Hạo Tồn Triệu Lộ Tư ngô lỗi

Tin tức mới nhất