Phim chuyển thể ngôn tình 'Mãi Mãi Là Bao Xa' bị chê tả tơi

Là một trong những dự án phim ngôn tình được mong chờ nhất, "Mãi Mãi Là Bao Xa" lại khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Sau 8 ngày phát sóng, bộ phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học (được chuyển thể từ tiểu thuyết Mãi Mãi Là Bao Xa) hiện đang nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

Đây là một trong những bộ phim chuyển thể ngôn tình được mong chờ nhất trong năm, vậy mà nhiều khán giả lại bày tỏ thất vọng với một tác phẩm nhạt nhòa, cải biên nhiều sai lệch.

Phim chuyển thể ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa bị chê tả tơi-1

Mặc dù đã lên sóng 12 tập, song phim chỉ thu về hơn 35 triệu lượt xem trên Tencent Video. Bên cạnh đó, phim bị nhiều người xem đánh giá 1 sao trên trang Douban, ngoài ra lượt đánh giá cũng rất thấp, chỉ vào khoảng 1.400 lượt. 

Phim chuyển thể ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa bị chê tả tơi-2

Con số này khiến nhà sản xuất phải đặt ra câu hỏi lý do vì sao phim lại flop thê thảm đến vậy. Nhiều cư dân mạng nhận xét ngay từ việc tuyển chọn diễn viên, cả Lưu Dĩ Hào và Châu Vũ Đồng đều không hợp với hình tượng của nhân vật chính là Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng.

Tình tiết trong phim cũng khá chậm, tương tác giữa hai diễn viên chính lại không đủ tình cảm. Ngay cả phong cách của nữ chính Châu Vũ Đồng cũng bị chê quê mùa, thiếu tinh tế. 

Phim chuyển thể ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa bị chê tả tơi-3

Trên trang douban, khán giả để lại nhận xét:

- Mặc dù là bộ phim tình cảm nhưng tôi không thấy hai nhân vật chính ngọt ngào chút nào. Lời thoại thì gượng gạo, nội dung nhạt nhẽo. 

- Châu Vũ Đồng bình thường rất xinh đẹp, sành điệu, sao vào phim này lại xấu như thế chứ. Bạch Lăng Lăng không phải là cô gái tóc dài thướt tha, học giỏi sao

- Nhà khoa học không như thế này, phòng thí nghiệm cũng giả quá rồi

- Chuyển thể một bộ truyện đã lâu mà không thay đổi kịch bản hấp dẫn hơn. Tôi xem mà chẳng có chút cảm xúc nào

Phim chuyển thể ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa bị chê tả tơi-4

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. Phim kể về mối tình quen qua mạng giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò nhỏ Bạch Lăng Lăng.

Cả hai nảy sinh tình cảm, chia ly rồi lại tái hợp, mang cho người đọc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-chuyen-the-ngon-tinh-mai-mai-la-bao-xa-bi-che-ta-toi-n-279655.html

Lưu Dĩ Hào Châu Vũ Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao