Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình

Nữ chính này đã có màn tái xuất, làm lại cuộc đời vô cùng đỉnh.

Bỏ tiền "mua vai" bất chấp, nữ chính ngôn tình này từng một thời "nhận gạch đá" vì vẻ ngoài kém sắc, nhạt nhẽo. Thế nhưng đằng sau ngoại hình không hợp với màn ảnh ấy là cả một tấm gương nghị lực, thành công vực dậy từ con số 0 mà ai ai cũng phải tôn trọng.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-1

Vào năm 2003, cái tên Hinh Tử bắt đầu được khán giả biết đến sau khi cô đóng vai nữ chính Tiêu Tinh trong phim thần tượng Biệt Thự Táo Đỏ. Theo Sohu, vì gia đình có tiền nên Hinh Tử đã thành công "mua vai" cho mình, thậm chí đầu tư cho phim.

Tuy nhiên vì nhan sắc có hạn, cô bị khán giả chê bai là "nữ chính phim ngôn tình xấu nhất", lại còn là nhân vật theo hình mẫu Mary Sue được 4-5 anh theo đuổi. Thậm chí Hinh Tử còn nữ phụ Huỳnh Thánh Y lấn át toàn tập.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-2Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-3
Hinh Tử trở thành nữ chính ngôn tình xấu nhất khi đóng Biệt Thự Táo Đỏ

Tuy vậy, Biệt Thự Táo Đỏ vẫn thành công vang dội về rating, song ngoài Huỳnh Thánh Y thì các diễn viên khác trong phim đều "tụt đốc" sau đó. Hinh Tử sau đó tham gia tiếp một số dự án hiện đại nhưng không tạo dấu ấn.

Mãi đến khi chuyển hướng đóng cổ trang cùng Trần Hạo Dân trong Tân Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ, Hinh Tử mới bắt đầu được công chúng yêu thương nhờ hình tượng công chúa Chu Nhược Cầm xinh đẹp, mưu trí.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-4Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-5
Hinh Tử ghi điểm nhờ vai diễn cổ trang, khác hẳn với hình tượng kém sắc thuở đóng ngôn tình

Tuy nhiên sau khi có được chút danh tiếng, Hinh Tử bất ngờ dẹp bỏ mọi thứ để đi du học. Cũng trong thời gian này, tin dữ bắt đầu ập đến với gia đình cô, biến cô từ một tiểu thư đài các trở thành con gái của một gia đình thất thế. Công ty của bố cô tuyên bố phá sản, mẹ thì đã đến tuổi về hưu, Hinh Tử buộc phải trở về nước để gồng gánh gia đình vượt qua bể khổ.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-6
Gia đình của Hinh Tử lâm vào bể khổ, buộc cô phải về nước

Để có thể kiếm tiền phụ giúp gia đình, Hinh Tử đã quay trở lại với diễn xuất. Song, vì vắng bóng quá lâu, lại đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt, Hinh Tử chỉ có thể đóng những vai phụ thiếu điểm nhấn, dùng số lượng để bù đắp chất lượng. Trái lại, Hinh Tử chưa một lần than vãn, liên tục nỗ lực làm việc để ổn định kinh tế gia đình.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-7Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-8
Hinh Tử đóng vai phụ trong nhiều dự án phim

May mắn thay trời không phụ lòng người, sau gần 10 năm kể từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh, Hinh Tử đã giúp đỡ bố mẹ qua thời kì khó khăn, có công việc tương đối ổn định và nhất là gặp một người chồng như ý.

Hiện tại Hinh Tử đã lột xác ngoạn mục từ ngoại hình đến tâm hồn, không còn là cô gái xấu xí Tiêu Tinh của Biệt Thự Táo Đỏ. Bên cạnh một số vai diễn phụ, Hinh Tử cũng dành thời gian cho gia đình, thường xuyên đăng ảnh đi du lịch hay chăm con, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-9

Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-10Hành trình lột xác của nữ chính xấu nhất phim ngôn tình-11
Hinh Tử xinh đẹp sau hơn 1 thập kỷ theo đuổi diễn xuất

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hanh-trinh-lot-xac-cua-nu-chinh-xau-nhat-lang-phim-ngon-tinh-dung-tien-mua-vai-roi-gia-dinh-pha-san-ngam-dang-hon-10-nam-de-duoc-gi-162222904063005046.htm

sao Trung Quốc Hinh Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao