'Dượng đây', 'Mẹ đây', 'Ngọc đây' - 3 câu nói ám ảnh khán giả của 'vũ trụ phim VTV'

Chỉ nghe 3 câu thoại ngắn gọn xuất hiện trong phim truyền hình Việt Nam cũng đủ khán giả sởn gai ốc.

Trong phim truyền hình Việt Nam có không ít những nhân vật phản diện mà chỉ cần nghe tên đã khiến khán giả "sởn gai ốc". Thế nhưng có những nhân vật chỉ là phụ thôi nhưng lại gây ám ảnh bằng một câu thoại.

Đó là các câu thoại "Dượng đây" trong Quỳnh búp bê, "Mẹ đây" trong Chạy trốn thanh xuân, gần đây nhất chính là "Ngọc đây" trong Hướng dương ngược nắng.

"Dượng đây"

Câu nói gây ám ảnh nhân vật dượng của Quỳnh (Phương Oanh) trong Quỳnh búp bê lên sóng năm 2018 đã khiến khán giả sợ hãi một thời gian dài. Là người chồng thứ hai của mẹ Quỳnh nhưng dượng sớm nổi tính dâm đãng với con gái vợ, cưỡng bức Quỳnh đến mức có thai.

Khi Quỳnh đang dần lấy lại được cuộc sống mới, nhân vật này lại một lần nữa xuất hiện và nói câu "Dượng đây" khiến Quỳnh cũng như khán giả phải sợ run người.

Không còn dáng vẻ quê mùa, quần áo là lượt được dượng vận lên người, nhưng bản tính dâm đãng thì vẫn hoàn toàn như xưa. Thậm chí, dượng còn bệnh hoạn đến mức xem ảnh Quỳnh khi quan hệ với gái trong khách sạn.

Dượng đây, Mẹ đây, Ngọc đây - 3 câu nói ám ảnh khán giả của vũ trụ phim VTV-1Dượng đây, Mẹ đây, Ngọc đây - 3 câu nói ám ảnh khán giả của vũ trụ phim VTV-2
Nhân vật dượng (Đồng Thanh Bình) 

Câu thoại "Dượng đây" sau đó ám ảnh không chỉ với khán giả mà với cả đời sống của nam diễn viên Đồng Thanh Bình.

"Tôi đi đâu ai cũng gọi tôi là dượng đến nỗi nhiều khi tôi cũng cảm thấy ái ngại", Đồng Thanh Bình từng chia sẻ khi Quỳnh búp bê đang lên sóng.

"Mẹ đây"

Sau "Dượng đây", cùng năm 2018, bộ phim Chạy trốn thanh xuân lên sóng lại lần nữa khiến khán giả sốc với câu nói "Mẹ đây". Đáng lẽ ra câu nói này phải tràn ngập sự tin tưởng, là bến đỗ cho các con dựa vào, nhưng thực tế trong Chạy trốn than xuân, bà Mỹ (Thanh Tú) lại khiến cả An (Lưu Đê Ly) và khán giả phải khiếp sợ.

Dượng đây, Mẹ đây, Ngọc đây - 3 câu nói ám ảnh khán giả của vũ trụ phim VTV-3
Bà Mỹ (Thanh Tú)

Mỗi lần bà Mỹ xuất hiện, nhân vật này đều có một câu nói đặc trưng "Mẹ đây", kèm theo đó là vòi vĩnh tiền của con gái với hàng loạt lý do mưu mô, quỷ quyệt. Đối diện với người mẹ của mình, An lúc nào cũng run như cầy sấy, vẻ mặt sợ hãi và bất lực khiến ai cũng thương cảm.

"Ngọc đây"

Mới đây, tập 33 Hướng dương ngược nắng lên sóng mang theo nhiều tình tiết là bước ngoặt, đánh dấu sự thay đổi trong tính cách của các nhân vật trong phim, đặc biệt là Châu (Hồng Diễm).

Trong tập phim, Châu nghe tin em gái Ngọc (Quỳnh Kool) hiện đang uống say tại bar đã tức tối chạy đến. Nào ngờ trước khi gặp được em gái, cô đã bị Vỹ (Mạnh Cường) ép uống một ly rượu, trong đó có chứa thuốc ngủ.

Sau đó, Vỹ đã đưa Châu tới phòng riêng. Lúc này Châu quay sang hỏi Vỹ "Ngọc đâu?" và nhận về câu trả lời "Ngọc đây" cùng biểu cảm gương cảm ghê rợn từ Vỹ.

Dượng đây, Mẹ đây, Ngọc đây - 3 câu nói ám ảnh khán giả của vũ trụ phim VTV-4
Biểu cảm đểu giả của Vỹ (Mạnh Cường)

Vỹ đã dùng mọi mưu hèn kế bẩn để cưỡng bức Châu quan hệ với mình, ghi lại clip nhằm sau này hạ bệ mẹ con Châu trên thương trường.

Sau khi tập phim lên sóng, khán giả không khỏi sợ hãi với nhân vật Vỹ cùng câu thoại "Ngọc đây". Thậm chí còn xuất hiện một group anti nhân vật Vỹ vì thái độ quá mức tồi tệ của anh ta.

Kết cục phim, nhân vật dượng bị xe tông chết, bà Mỹ cải tà quy chính thương con và luôn chăm sóc cho con, vậy còn Vỹ sẽ có cái kết thế nào? Đón xem Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h30 tối thứ Hai - Ba - Tư hàng tuần trên VTV3 để có câu trả lời.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/3-cau-noi-gay-am-anh-phim-truyen-hinh-viet-nam-2079181.html

hướng dương ngược nắng Chạy Trốn Thanh Xuân Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất