Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong 'Hướng dương ngược nắng'

Để phù hợp với tính cách trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng", Vân Dung được tạo hình với nhiều phụ kiện và trang phục diêm dúa. Còn Việt Anh phải tăng cân và diện áo có phần sặc sỡ.

Vân Dung - ca sĩ hết thời Diễm Loan

Vân Dung vào vai nữ ca sĩ tên Diễm Loan. Ở giai đoạn trẻ nhân vật này đã làm "tiểu tam" chen ngang vào mối quan hệ vợ chồng Bạch Cúc - Đạt (Huỳnh Anh). Đến thời điểm hiện tại, Diễm Loan đã mẹ của 1 trai 1 gái thế nhưng tâm hồn vẫn như đôi mươi.

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-1

Bà cặp kè, chiều chuộng cung phụng trai trẻ còn thua cả tuổi con mình. Bà thậm chí sẵn sàng bán điện thoại để có tiền đưa người tình và sau đó về nói với con rằng mình bị mất, để xin tiền mua cái khác. 

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-2

Thế nên để phù hợp với tính cách chơi bời, bốc đồng, trẻ con và là nghệ sĩ nửa mùa, Vân Dung tạo hình với những bộ cánh sến súa kèm theo các phụ kiện như khuyên tai, băng đô tóc. Kể cả cách trang điểm cũng được làm cho đậm và "đồng bóng" hơn.

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-3Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-4

Dù tạo hình có hơi nhức mắt, tính cách nhân vật không tốt nhưng cách diễn xuất của Vân Dung khiến người xem vẫn không thấy ghét nhân vật.

Mạnh Hưng - "Phi công" đào mỏ Hải bóng bẩy

Một nhân vật khác trong phim truyền hình Hướng dương ngược nắng gây chú ý không kém là người tình trẻ Hải bóng bẩy do diễn viên Mạnh Hưng thủ vai. Hải cặp với bà Loan để "đào mỏ" nhằm có tiền thực hiện giấc mơ trở thành ca sĩ. Bà Loan vì mê mệt trai trẻ nên luôn tìm mọi cách đáp ứng yêu cầu của Hải.

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-5

Đúng như tên gọi, nhân vật này chuộng mặc những chiếc vest họa tiết của nữ với họa tiết da báo hay hoa lá, đi kèm vòng đeo cổ điệu đà, thậm chí còn kẻ mắt đậm. Diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ đã rất kỳ công chuẩn bị đạo cụ cho tạo hình nhân vật Hải này.

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-6Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-7

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-8

Trước đó, Mạnh Hưng từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Hoa hồng trên ngực trái ... Tuy nhiên Mạnh Hưng chưa có vai diễn thực sự đột phá khiến khán giả ấn tượng. Thế nên với vai diễn lần này, tạo hình "độc đáo" như vậy hứa hẹn sẽ được người xem ghi nhớ.

Việt Anh - giám đốc Hoàng

Việt Anh vào vai Hoàng là một giám đốc trẻ, đẹp trai, có tiền. Minh (Lương Thu Trang) - cô gái vùng cao thẳng thắn, cá tính, xinh đẹp và đặc biệt đam mê dược liệu đã khiến Hoàng "cảm nắng" ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau đó anh liên tục tán tỉnh, đùa giỡn với Minh trong bất cứ hoàn cảnh nào dù tình cảm dành cho cô là thật. 

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-9

Để trở thành giám đốc Hoàng, nam diễn viên đã chơi lớn tăng 6kg trong vòng 2 tháng. Chính Việt Anh còn tự nhận "Để mà nói về việc hy sinh cho vai diễn thì với Hướng dương ngược nắng, tôi tự tin khẳng định là bộ phim tôi hy sinh nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt cho phim".

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-10

Không chỉ về ngoại hình mà trang phục cũng được Việt Anh cho thiết kế riêng loạt sơ mi họa tiết nổi bật. Trang phục này giúp tạo hình Hoàng trẻ trung, phóng khoáng, thoải mái. 

"Sau tập 1, nhiều bạn inbox hỏi đồ trong phim màu mè thế nhưng đẹp đấy. Vì đồ trong phim toàn bộ là đồ thiết kế riêng cho nhân vật, cầu kì chút nhưng chuyên nghiệp và ấn tượng phải không cả nhà?" - Việt Anh chia sẻ.

Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-11Nhức mắt trước tạo hình màu mè của Việt Anh và Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhuc-mat-truoc-tao-hinh-mau-me-cua-viet-anh-va-van-dung-n-247467.html

Việt Anh Vân Dung

Tin tức mới nhất