3 cầu thủ Việt lấy vợ giàu có, xuất thân 'trâm anh thế phiệt'

Đoàn Văn Hậu, Công Phượng, Duy Mạnh... khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế nhà vợ giàu có, thuộc hàng "trâm anh thế phiệt".

Vợ Công Phượng – con gái của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM

Rất kín đáo trong chuyện tình cảm nên khi công khai bạn gái đã yêu 4 năm, cầu thủ Công Phượng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi sự xa hoa và sang trọng.

Bà xã của tiền đạo người Nghệ An là Tô Ngọc Viên Minh, con gái của giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Bản thân cô cũng rất giỏi giang, từng du học tại Bỉ (đây cũng là khoảng thời gian Viên Minh quen và yêu Công Phượng), tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học RMIT.

3 cầu thủ Việt lấy vợ giàu có, xuất thân trâm anh thế phiệt-1

Công Phượng và Viên Minh quen nhau vào năm 2014. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Viên Minh từng tham gia vào các nhóm fan Công Phượng, tổ chức các hoạt động kết nối cầu thủ với fan, sau này là quản trị viên Fanpage và group chính thức của anh. Hiện tại, Viên Minh thay Công Phượng điều hành công ty chuyên tiếp thị thể thao do hai vợ chồng thành lập.

Vợ Duy Mạnh - Ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn

Kết hôn đầu năm 2020, đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh được xem là một trong những lễ "khủng" thời điểm đó khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng và được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Quỳnh Anh thường được biết đến là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông, một nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Không chỉ tâm huyết với bóng đá nước nhà, ông Đông còn sở hữu công ty thương mại với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

3 cầu thủ Việt lấy vợ giàu có, xuất thân trâm anh thế phiệt-2

Dẫu là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" song Quỳnh Anh tự lập từ khá sớm với công việc kinh doanh. Vào cuối tháng 10/2019, cô đã tự mua được được chiếc xe Mercedes GLC 300 - có giá khoảng 2 tỷ đồng bằng chính tiền mình kiếm được.

Cô nàng này còn sở hữu cả một bộ sưu tập đồ hiệu, từ phụ kiện cho đến trang phục của các nhà mốt đình đám như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior... Hiện tại Quỳnh Anh đang cùng chị gái kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu - Tiểu thư nhà giàu cực "hot" trên MXH

Nối tiếp các đàn anh, Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ sắp lấy vợ giàu có hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, Doãn Hải My - người Đoàn Văn Hậu vừa cầu hôn là sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nhiều người biết đến cô với hình ảnh một tiểu thư nhà giàu với cuộc sống sang chảnh.

Bố mẹ của người đẹp 22 tuổi đều làm kinh doanh, có công ty riêng. Bố của Hải My còn sở hữu một nhà hàng và một quán bar xịn xò tại Hà Nội.

3 cầu thủ Việt lấy vợ giàu có, xuất thân trâm anh thế phiệt-3

Lần hiếm hoi Doãn Hải My chia sẻ về gia đình mình là khi đi thi Hoa hậu, cô nói: "Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của tôi. Bố mẹ tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần. Ngoài ra, bố mẹ cũng luôn ủng hộ và tin tưởng mọi sự cố gắng của con cái.

Bản thân tôi cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn và giúp đỡ mỗi khi cần thiết, bất kể đó là chuyện gì trong cuộc sống".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/3-cau-thu-viet-lay-vo-giau-co-xuat-than-tram-anh-the-phiet-d194123.html

Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh Doãn Hải My Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao