3 cung hoàng đạo gặp vận xui, mất tiền mất của trong tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018

Nếu không cẩn thận thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay, kiếm lại cũng thực sự khó. Vận đen đang đeo bám bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm tuần này của Cự giải không được như ý vì bạn đang kì vọng vào tình yêu nhưng lại không được như mong đợi. Bạn đang cần tìm một người theo tiêu chuẩn của mình thì nên hạ bớt tiêu chuẩn đi nhé, cứ lý tưởng hóa quá thì bao giờ mới tìm được người yêu?

Công việc không có quá nhiều áp lực nhưng thành công cũng không có. Bạn đừng trì trệ nữa, hãy tự sáng tạo trong công việc thì mới tìm được niềm vui thực sự.

3 cung hoàng đạo gặp vận xui, mất tiền mất của trong tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018-1

Sức khỏe cũng vì những chuyện này mà yếu theo, bạn không cần phải quá bận tâm tới tiền hay công việc trong thời gian này. Việc bạn cần làm chính là tự lo cho bản thân mình trước, mộtkhi khỏe mạnh thì mới có tinh thần để làm những việc khác.

Tình yêu có chút tiến triển nhưng bạn lại chẳng may mắn có được tình cảm của người đó. Khi đã mạnh dạn nói với ai đó về tình cảm của mình thì cũng là lúc biết được, người ấy đã có người khác, đau lòng lắm thay. Cố gắng ổn định lại công việc và sức khỏe trong thời gian này nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc tuần này không có quá nhiếu biến động, mọi sự như ý, mọi việc hanh thông. Chỉ là bạn không được lơ là những người đồng nghiệp là tiểu nhân chuyên đi nói xấu sau lưng bạn. Họ lợi dụng sự bao dung, độ lượng của bạn để có được thành tích từ cấp trên. Người như vậy không nên kết thân nhé.

Vấn đề sức khỏe không được khả quan cho lắm, tuần này nhất định phải dành một buổi đi khám định kì nhé, đừng để triệu chứng quá lâu mà không đả động đến sẽ thành bệnh nặng đó.

3 cung hoàng đạo gặp vận xui, mất tiền mất của trong tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018-2

Tình duyên có phần tiến triển hơn một chút nên cũng giúp phần nào cho tinh thần của bạn. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái vì sức khỏe đang có vấn đề. Chỉ là, tiền bạc đang vô cùng khó khăn. Bạn cần tiền để làm việc quan trọng trong khi người thân cũng đang thúc giục bạn khoản tiền giúp đỡ, bạn nên cân nhắc xem có thể không nhé. Phải tùy khả năng của mình thì mới giúp đỡ được người khác. Khi mình còn chưa có thì đừng cố quá lại gánh nợ, đến lúc lo trả nợ cũng là chuyện khó tưởng tượng.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã có chút ảm đạm, chán nản vì bạn thực sự không muốn làm việc chút nào. Bạn đã chán công việc này và muốn chuyển việc khác nhưng tìm một việc phù hợp lại có mức thu nhập như mong đợi thì không phải dễ đâu nhé.

Tình hình tài chính chưa được khả quan cho lắm nên bạn cần phải tiết kiệm hết mình. Có tiền thì mới có thể tính đến việc làm ăn lâu dài rồi giàu có được, chứ cứ im lìm, giậm chân tại chỗ thì không biết bao giờ mới giàu có. Đã thế có một số kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tốt của bạn, vay tiền không trả.

Nếu cứ tiếp tục cả nể, không dám đòi, chỉ sợ rằng tiền trong túi bạn sẽ không cánh mà bay. Làm bao nhiêu năm không tích cóp được đồng nào, thật là mệt mỏi.

3 cung hoàng đạo gặp vận xui, mất tiền mất của trong tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018-3

Nhớ là có người mời gọi đầu tư cũng từ từ tính toán, không nên nóng vội rồi lại mất hết tiền của vào tay kẻ xấu nhé. Đây chưa phải là thời điểm nào giàu thì nhất định cần bình tĩnh, tính toán kĩ càng, tư vấn ý kiến người thân và đồng nghiệp có kinh nghiệm. 

Sức khỏe bị ảnh hưởng bởi thói quen tập luyện giảm xuống, cần phải tích cực hơn nữa, nghĩ cho mình nhiều hơn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-gap-van-xui-tuan-moi-tu-810-den-14102018-n-166304.html

Thiên Bình Nhân Mã Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất