3 cung hoàng đạo nữ này nếu lấy chồng cuối năm nay thì tiền bạc đầy nhà, chồng lên chức nhanh chóng

Năm nay là năm vô cùng hợp với 3 cung hoàng đạo này nếu họ kết hôn. Một khi đã cưới thì chỉ có cuộc đời sung túc, tiền bạc đầy nhà thôi nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có chút cứng nhắc, bảo thủ nhưng trong chuyện tình yêu lại cực kì ngọt ngào. Họ luôn mang tới cho người đối diện cảm giác an tâm, tin tưởng. Trong năm nay đặc biệt là mấy tháng cuối năm này, Bảo Bình nên lấy chồng. 

Bảo Bình nữ sẽ có một cuộc sống sung túc, tiền bạc đầy nhà, là động lực cho chồng phát triển thăng tiến. Nếu lấy chồng vào những tháng cuối năm này, bạn nhất định sẽ có được những điều bạn muốn, thành công mãn nguyện.

Giàu có là chuyện đương nhiên, tình cảm vợ chồng lại còn son sắt vì luôn hiêu và che chở cho nhau. Cố gắng tính chuyện kết hôn nếu đã có ý trung nhân rồi nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình ấm áp thân thiện, bạn luôn cho người khác cảm giác an toàn khi ở bên cạnh bạn. Vì vậy bạn là đối tượng mà nhiều người chọn làm vợ. Thiên Bình nữ yêu ai thì hết lòng chăm sóc, yêu thương người ấy, không bao giờ tính toán thiệt hơn. Họ có nhiều người theo đuổi chỉ là quyết định chọn ai mà thôi.

Nếu đã có lựa chọn trong tim rồi, đã yêu và xác định gắn bó rồi thì cuối năm nay Thiên Bình hãy tính đến chuyện kết hôn đi nhé. Năm nay tam hợp, kết hôn sẽ có nhiều cơ hội phát tài cho cả bạn và chồng của mình. Công việc thuận lợi, thu nhập ổn, vị trí quan trọng sẽ thuộc về bạn, về chồng bạn. Nói chung năm nay mà kết hôn thì chỉ có ngồi nhà đếm tiền, vận may ào ào đổ tới nên phải tranh thủ đi nhé. Cưới sớm hay cưới muộn cũng không còn quá quan trọng nữa vì dù sao bạn cũng đã xác định người ấy chính là chồng của mình rồi. Vậy tại sao không về chung một nhà, chung sức chung lòng sớm đi?

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu tỏ ra mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong nội tâm. Bạn sống tình cảm, chan hòa, yêu thương thì chung thủy, si tình. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ rõ ràng và chắc chắn. Bạn đã yêu ai thì xác định sẽ lấy người ấy chứ không phải yêu chơi yêu bời. 

Đây là dịp tốt để Kim Ngưu thể hiện tình cảm với người ấy bằng một màn tỏ tình lãng mạn hoặc là một lời đề nghị kết hôn. Đừng ngại mình là con gái nhé, hãy cứ bạo dạn nếu bạn thích, đó là bản tính của Kim Ngưu mà.

Năm nay bạn hợp với việc kết hôn. Mấy tháng cuối này phải chuẩn bị gấp rút tinh thần đi nhé. Người ấy và bạn cực kì hợp nếu cưới năm nay. Nếu kết hợp về sống chung một nhà, vận may của cả hai cộng lại sẽ khiến gia đình hết sức viên mãn, hạnh phúc trăm năm, vợ chồng thuận hòa làm việc gì cũng như ý muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nu-cuoi-cuoi-nam-nay-cuoc-doi-sung-tuc-n-167146.html

Thiên Bình Bảo Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất