3 cung hoàng đạo yêu thì cuồng nhiệt đến lạ nhưng lại chẳng bao giờ nói chuyện cưới xin

Họ có thể đánh đổi mọi thứ vì tình yêu nhưng nói chuyện cưới thì lại tảng lờ.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình thẳng thắn, vui vẻ, luôn chiếm được cảm tình của người khác nên cũng có nhiều người khác giới yêu mến. Họ có thể lựa chọn rất nhiều trong số những người yêu thương họ. Đó là lý do Song Ngư chưa bao giờ sẵn sàng cho việc cưới xin. Thế nhưng trong tình yêu Song Ngư lại rất chân tình, yêu ai hết lòng hết dạ, chiều chuộng yêu thương khiến đối phương si mê không thể nào dứt ra được.

3 cung hoàng đạo yêu thì cuồng nhiệt đến lạ nhưng lại chẳng bao giờ nói chuyện cưới xin-1

Lúc nào cũng chờ đợi một câu hỏi bao giờ cưới nhưng Song Ngư lại chẳng thể trả lời cho người ấy. Yêu Song Ngư là phải vất vả chạy theo họ đó vì họ chằng mấy mặn mà chuyện lập gia đình đâu.

SONG TỬ

3 cung hoàng đạo yêu thì cuồng nhiệt đến lạ nhưng lại chẳng bao giờ nói chuyện cưới xin-2

Muốn giữ chân Song Tử bằng một cuộc hôn nhân thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng mệt mỏi. Song Tử có thể yêu và hi sinh vì người mình yêu, cho người yêu mọi thứ nhưng cứ nói đến chuyện cưới là sợ. Họ không thích cuộc sống hôn nhân, họ sợ rạn nứt, tan vỡ, sợ hôn nhân là "nấm mồ chôn tình yêu" như người ta vẫn nói. Bạn có thể dùng nhiều cách để tác động tư tưởng của người này, khiến họ gật đầu kết hôn với bạn nhưng phải rất lâu đó.

NHÂN MÃ

Nhân Mã sống nội tâm, đa sầu đa cảm nên rất sợ phải chia tay. Đó là lý do Nhân Mã không chọn hôn nhân là điểm đến cuối cùng vì họ không muốn một cuộc chia ly nào cả. Họ cần một người bên cạnh hiểu và yêu thương, có thể sống với nhau, sinh con đẻ cái cho nhau cũng được nhưng không thích ràng buộc bởi danh phận.

3 cung hoàng đạo yêu thì cuồng nhiệt đến lạ nhưng lại chẳng bao giờ nói chuyện cưới xin-3

Tính tình Nhân Mã như vậy nên ai yêu được người này sẽ được chiều chuộng chỉ là cũng rất ghen tuông. Bạn đưng bao giờ có ý nghĩ phản bội còn nếu đã không yêu thì nên dứt tình từ sớm chứ đừng dây dưa là dối Nhân Mã nhé. 

Huyền Trang (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-yeu-nhung-khong-muon-cuoi-n-195399.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất