3 đám cưới được chờ đợi nhất showbiz Việt cuối năm 2022

Diệu Nhi - Anh Tú đang là cặp sao Việt được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là sau khi có thông tin cho rằng, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào thời gian sắp tới.

Nếu như nửa đầu năm 2022, Vbiz hân hoan góp mặt trong đám cưới cực hoành tráng của Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Mạc Văn Khoa..., thì vào nửa cuối năm 2022, người hâm mộ rất mong chờ đám cưới của Diệu Nhi, Lê Âu Ngân Anh, Khánh Thi.

Khánh Thi – Phan Hiển

Một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt là bậc thầy khiêu vũ Khánh Thi và ông xã Phan Hiển. Họ đã bên nhau 13 năm và có 2 mặt con là Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm.

2 năm trước, họ đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới bí mật, nhưng kế hoạch đã bị trì hoãn do nhiều vấn đề.

Đến nay, với công việc và mọi thứ tương đối ổn định, cặp sao mới quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Dự kiến, họ sẽ mời khoảng 500 khách trong không gian tiệc cưới thoải mái và sang trọng.

3 đám cưới được chờ đợi nhất showbiz Việt cuối năm 2022-1
Khánh Thi – Phan Hiển.

Chia sẻ về đám cưới này, Phan Hiển nói: “Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường.

Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ”.

Lê Âu Ngân Anh – Phan Tô Ny

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vừa công bố thông tin đám cưới cách đây hơn một tháng. Chồng sắp cưới của người đẹp là MC Phan Tô Ny.

3 đám cưới được chờ đợi nhất showbiz Việt cuối năm 2022-2

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức tại TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể. Hiện gia đình hai bên đang hỗ trợ lên ý tưởng trang trí và chuẩn bị cho đám cưới của họ.

"Thời điểm này, vợ chồng tôi mới cưới nhau, vừa đi học vừa làm kinh doanh nên rất bận rộn, suy nghĩ rất nhiều về việc chuẩn bị cho đám cưới, vừa lo lắng vừa hạnh phúc", Ngân Anh chia sẻ.

Diệu Nhi - Anh Tú

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước thông tin Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức về chung một nhà sau 7 năm hẹn hò. Có thông tin cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào năm 2019 nhưng đến nay mới công bố trước khán giả và giới truyền thông.

Ngoài thông báo kết hôn, Diệu Nhi - Anh Tú còn được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới cũng được Anh Tú - Diệu Nhi xác định, thiệp mời được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

3 đám cưới được chờ đợi nhất showbiz Việt cuối năm 2022-3

Sau khi chia sẻ, ngoài những thắc mắc của dân mạng về địa điểm tổ chức đám cưới, thì hầu hết cũng hỏi về dàn phù dâu sắp xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/3-dam-cuoi-duoc-cho-doi-nhat-showbiz-viet-cuoi-nam-2022-20220825163919205.htm

Lê Âu Ngân Anh Anh Tú Diệu Nhi Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất