3 dáng áo nổi bần bật xuống phố ngày nắng đông

(2Sao) - Áo màu sắc, áo họa tiết hay áo sơ mi cách điệu là 3 dáng áo cực phong cách giúp bạn nổi bật xuống phố cuối tuần.

Áo màu sắc

Áo len, áo thun hay áo nỉ có tông màu tươi sáng, nổi bật như màu đỏ, màu vàng, màu cam hay tím... là sự lựa chọn được nhiều cô gái yêu thích ngày cuối tuần. Đặc biệt, trong những ngày mùa đông ấm áp đây là dáng áo mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung và đầy sức sống để xuống phố hẹn hò hay dạo chơi.

Khi chọn áo màu sắc nổi bật, bạn chỉ cần chọn thiết kế thật đơn giản, mix đồ với những trang phục đơn sắc hay màu trầm là bạn đã hoàn toàn xinh đẹp và ấn tượng.











Áo họa tiết

Với những cô gái năng động, tinh nghịch thì áo họa tiết là dáng áo không thể thiếu trong tủ đồ thời trang. Thiết kế dành cho họa tiết khá phong phú thoải mái cho bạn lựa chọn như họa tiết in chữ, họa tiết hình thú, họa tiết kẻ, họa tiết hoa...

Cũng là một trong những dáng áo nổi bật nên khi diện áo họa tiết bạn nên chú ý lựa chọn phụ kiện đơn giản, trang phục đi cùng hài hòa để diện mạo được đẹp mắt nhất.













Áo sơ mi cách điệu

Trong những ngày mùa đông có nắng thì áo sơ mi cách điệu là một trong những gợi ý lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Để phù hợp với thời tiết mùa đông dáng áo này thường được may với chất liệu tương đối dày dặn như pha nhung lì, dạ... để tạo sự ấm áp.

Muốn thật sự thoải mái, khỏe khoắn ngày cuối tuần với áo sơ mi cách điệu thì kết hợp cùng chiếc quần jean, quần skinny, giày slip on, giày thể thao hay boot là style cực đẹp mắt dành cho bạn.











Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao