3 điểm đáng chờ đợi của drama bom tấn 'Arthdal Chronicles'

Sau thời gian "nhá hàng", phim Arthdal Chronicles sẽ lên sóng tập đầu vào tối nay 1/6.

Arthdal Chronicles (Niên sử ký Arthdal) là bộ phim thuộc thể loại huyền ảo, xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực tại vùng đất Arthdal, thủ đô Gojoseon (tên gọi cổ của Triều Tiên). Drama này đang là tâm điểm chú ý của khán giả bởi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cùng sự đầu tư hoành tráng.

Dưới đây là ba điểm về nội dung phim được chính ekip sản xuất nhắc đến trong họp báo cách đây ít ngày.

1. Sự kết nối của 4 nhân vật chính

Vì Arthdal Chronicles lấy bối cảnh tại một vùng đất hư cấu, nhiều khán giả cho rằng sẽ rất khó để nắm bắt nội dung phim. Tuy nhiên, biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon khẳng định, về cơ bản toàn bộ phim xoay quanh 4 người: Ta Gon (Jang Dong Gun), Eun Seom (Song Joong Ki), Tan Ya (Kim Ji Won) và Tae Ha (Kim Ok Bin).

3 điểm đáng chờ đợi của drama bom tấn Arthdal Chronicles-1
Poster Arthdal Chronicles.

Phim xoay quanh những câu chuyện về tranh giành quyền lực, sự hy sinh, chiến đấu dưới góc nhìn của 4 nhân vật chính. Trong buổi họp báo, Song Joong Ki cho biết, Arthdal Chronicles liên quan đến những vấn đề chính trị, tôn giáo và xã hội có thể thấy ở bất kỳ thế hệ nào. "Do đó, tôi tin rằng bất kỳ ai, kể cả khán giả nước ngoài, cũng có thể thấy chính mình trong câu chuyện".

2. Cuộc chiến giữa kẻ mạnh và kẻ yếu

Các nhà biên kịch bắt tay xây dựng kịch bản Arthdal Chronicles với câu hỏi: "Có phải chính trị đã tồn tại trước khi một quốc gia được thành lập?". Trong phim, vùng đất Arthda và Yiark bị chia cắt bởi địa lý. Tuy nhiên, Ta Gon, con trai của người đứng đầu bộ tộc Saenyeok, quyết tâm đưa quân xâm chiếm Yiark. Những cuộc càn quét tàn bạo của Ta Gon khiến bộ lạc nơi Eun Seom sinh sống rơi vào cảnh khốn cùng.

3 điểm đáng chờ đợi của drama bom tấn Arthdal Chronicles-2
Phim có nội dung chính xoay quanh những trận chiến tranh giành quyền lực, tình yêu tại vùng đất Arthdal.

Trận chiến giữa Ta Gon và Eun Seom, cũng như trận chiến giữa Tae Ha và Tan Ya, là những cuộc tranh đấu giữa kẻ mạnh và kẻ yếu. Ta Gon và Tae Ha đều là những nhân vật có quyền lực to lớn. Trong khi đó, Eun Seom và Tan Ya lại là những người gần như không có sức mạnh. Phim cũng sẽ hé lộ cách mà những người bạn thuở thiếu niên như Eun Seom và Tan Ya, chiến đấu để bảo vệ những người mà họ quan tâm nhất.

3. Câu chuyện về sự đa dạng

Biên kịch Kim Yong Hyun và Park Sang Yeon đã tạo ra vũ trụ của riêng họ thông qua bộ phim. Trong họp báo, Park Sang Yeon nói: "Tôi tự hỏi, có phải con người từ thuở sơ khai đã biết mơ ước? Chúng tôi xây dựng vũ trụ này với suy nghĩ rằng, con người luôn khao khát chinh phục thế giới và họ đã khám phá ra sức mạnh bản thân trên chặng đường lịch sử".

Các nhà biên kịch chia sẻ thêm, họ đã nghiên cứu về những nền văn minh nhân loại để hoàn thiện kịch bản Arthdal Chronicles. "Chúng tôi nghĩ rằng thật thú vị khi chỉ có Homo sapiens (người tinh khôn, tổ tiên loài người hiện đại - PV) sống sót. Chúng tôi suy nghĩ về lý do tại sao và chúng tôi sẽ kết hợp những câu chuyện về sự đa dạng chủng tộc và quy luật sinh tồn trong bộ phim này".

Theo Ione


bom tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao