Bom tấn kinh dị 'IT' phần 2 sẽ cực kỳ đẫm máu

Nữ diễn viên Jessica Chastain tiết lộ phần 2 của bộ phim kinh dị "IT" - chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King - sẽ rất đẫm máu "đến mức kỷ lục".

Theo Cinema Blend, minh tinh Jessica Chastain - người thủ vai Beverly Mash lúc trưởng thành - khẳng định IT: Chapter Two sẽ vô cùng đẫm máu. “Trong phim sẽ có một cảnh thuộc vào loại đẫm máu nhất từng xuất hiện trong một bộ phim kinh dị. Một ngày sau cảnh quay đó máu giả vẫn còn dính ở mắt tôi”, cô cho biết.

Tuyên bố của Chastain gây tò mò bởi rất nhiều phim kinh dị Mỹ vô cùng đẫm máu, khó có thể nói phim nào gây đổ máu nhiều hơn. Ngay cả trong phần một IT (2017) cũng có cảnh phòng tắm của Beverly Mash nhuộm máu.

Bom tấn kinh dị IT phần 2 sẽ cực kỳ đẫm máu-1
Bill Skarsgård sẽ quay trở lại với vai gã ma hề khát máu Pennywise.

IT: Chapter Two sẽ ra rạp vào ngày 6/9 tới. Bộ phim lấy bối cảnh năm 2016, khoảng 27 năm sau những sự kiện xảy ra trong phần một. Bill Skarsgård sẽ quay trở lại với vai ma hề Pennywise.

Dàn sao James McAvoy, Jay Ryan, Jessica Chastain, Bill Hader, Isaiah Mustafa, James Ransone và Andy Bean đảm nhận vai các thành viên của “Câu lạc bộ những kẻ thất bại” (The Losers Club) khi trưởng thành.

Phần một IT công phá các rạp chiếu toàn cầu hồi tháng 9/2017 và bán được tới 700 triệu USD tiền vé. IT trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Rất nhiều nhà phê bình điện ảnh đánh giá đây là một trong những tác phẩm chuyển thể từ truyện kinh dị của Stephen King thành công nhất.

Theo Zing


Hollywood phim kinh dị

Tin tức mới nhất