Người đàn bà 'trơ' nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con

Lương Giang - nữ diễn viên chuyên trị những vai hiền lành năm xưa - nay lại bị "ném đá" vì vai Ngân mặt dày trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Những ngày gần đây, khán giả theo dõi bộ phim truyền hình Hoa Hồng Trên Ngực Trái không khỏi bức xúc vì sự tồn tại của một nhân vật "chướng tai gai mắt" mang tên Ngân.

Là tình cũ của Bảo (Hồng Đăng), còn từng phản bội lại anh khi cả hai bên nhau nhưng sau bao năm cô ta lại trở về mặt dày đeo bám Bảo bằng được vì lý do... đã có tuổi nên hiểu được giá trị của tình yêu.

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-1

Nực cười hơn, thấy Bảo đem lòng yêu Khuê (Hồng Diễm), Ngân quay sang trách móc anh hững hờ với mình. Đặc biệt, Ngân còn tìm Khuê và sỉ nhục "tình địch" là gái từng ly hôn, một nách hai con nhưng dám chèo kéo Bảo của cô ta.

Sự vô liêm sỉ không có điểm dừng của Ngân khiến người xem phim vô cùng ấm ức và thi nhau "ném đá".

LƯƠNG GIANG: KHI DIỄN CŨNG THẤY NGÂN QUÁ TRƠ TRẼN 

Ít ai biết trước khi quay trở lại với Ngân của Hoa Hồng Trên Ngực Trái, diễn viên Lương Giang được yêu mến qua nhiều bộ phim như: 13 nữ tử tù, Nhà có nhiều cửa sổ, Ngự lâm không kiếm, Cầu vồng tình yêu, Khát vọng Thăng Long, Gia đình thủy tinh, Cư dân thông thái, Hoa cỏ may 3... Ở vai diễn nào cô cũng thể hiện được sự dịu dàng và thùy mị của nhân vật.

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-2

Bởi thế khi theo dõi Hoa Hồng Trên Ngực Trái, hiếm ai tin vào mắt mình rằng cô nữ chính quen mặt trên sóng truyền hình năm xưa với các vai hiền lành, số khổ giờ lại "biến hình" thành một người đàn bà trơ trẽn lắm chiêu nhiều trò như Ngân. Nhiều khán giả cho rằng, bên cạnh diễn xuất cứng nhắc, tạo hình dành cho vai Ngân của Lương Giang cũng rất nhà quê và khiến cô già đi cả chục tuổi.

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-3

Trước vô số bình luận "ném đá" từ dư luận, nữ diễn viên Ngự lâm không kiếm mới đây đã đứng ra trả lời trước truyền thông. Cô bình thản thừa nhận: "Khán giả xem phim bây giờ tinh lắm. Về tạo hình nhân vật thì đó là ý đồ của phim, về điều này thì tôi không ý kiến gì. Về diễn xuất thì tôi lâu mới quay trở lại đóng phim nên có những phân đoạn hơi bối bối. Nhưng quan trọng hơn cả là qua những cảnh phim đó tôi học hỏi và rút được kinh nghiệm diễn xuất cho mình rất nhiều". 

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-4

Bản thân Lương Giang cũng cho rằng, với người phụ nữ đã rút về hậu trường lo cho gia đình như cô, việc được quay trở lại, trải nghiệm đóng phim đã là một niềm vui lớn. "Đây là lần đầu tiên vào vai tôi nhận được nhiều bình luận tiêu cực như vậy.

Ở Ngân toát lên sự vô duyên đến mức thiếu tự trọng. Tôi thấy tội nghiệp cho nhân vật của mình. Ở ngoài đời, tôi không yêu mù quáng và tìm mọi chiêu trò để níu kéo tình cũ, cũng không quyến luyến một cách vô vị." - nữ diễn viên khẳng định.

"THÁNH NỮ" HỘI HỌA, GẦN NHƯ KHÔNG RA KHỎI NHÀ VÀO BUỔI TỐI ĐỂ... CHƠI VỚI CON

Xinh đẹp, tài năng, Lương Giang được coi là thế hệ diễn viên tài sắc của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Tuy nhiên, niềm đam mê hội họa lớn nên cô vẫn chọn nó và theo đuổi đến cùng. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1986 còn tham gia giảng dạy tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Có thời gian, Lương Giang nổi tiếng với danh xưng "cô giáo hot girl".

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-5

Sinh ra trong một gia đình không theo nghệ thuật nên Lương Giang luôn biết dùng lý trí để lựa chọn những gì phù hợp nhất với bản thân. Không công khai hình ảnh gia đình trên mạng xã hội nhiều, nữ diễn viên luôn dành những câu nói chân thành nhất mỗi khi nhắc về chồng và con.

Cô sẵn sàng tạm dừng tất cả công việc ngoài xã hội để trở về nhà làm một người vợ, người mẹ chu đáo. Hiếm khi nào Lương Giang ra khỏi nhà vào buổi tối và đặc biệt không ôm điện thoại. Quãng thời gian đó, cô rất thích chơi và tô màu cùng cô con gái. 

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-6

Nhắc tới chồng, Lương Giang tâm sự thật rằng anh là hậu phương vững chắc của cô. Người đẹp chia sẻ: "Anh ấy là chỗ dựa vững chắc cho tôi, giúp mình không phải lo lắng điều gì, nhất là vấn đề tài chính và an tâm làm những gì bản thân mong muốn. Điều trân trọng nhất ở anh ấy đó là luôn ủng hộ ước mơ của vợ.

Tôi cũng có giai đoạn phải ưu tiên cho việc quan trọng chứ không thể làm mọi thứ mình thích cùng lúc. Tuy nhiên khi con lớn hơn, tôi cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa chăm sóc gia đình, công việc và sức khỏe.

Tôi thích độc lập và không muốn trở thành một cây tầm gửi vào người đàn ông. Dù có tìm được người đàn ông như thế nào thì phụ nữ vẫn nên trưởng thành và trở thành một cái cây vững chắc đi bên cạnh người đàn ông của mình."

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-7

Khi được hỏi về bí quyết để giữ gìn êm ấm trong gia đình của một người nghệ sĩ, Lương Giang cho biết, không có gì đặc biệt ngoài việc cô luôn tôn trọng những người thân, thay đổi mình theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về những gì mình muốn với chồng, để ông xã hiểu và ủng hộ mình. 

Người đàn bà trơ nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Tối không đi đâu vì chơi tô màu với con-8

Nữ diễn viên đúc kết: "Tôi thấy việc phản bội là không hay chút nào và thật đáng tiếc vì nó vẫn xảy ra hàng ngày trong cuộc sống. Nhưng tôi không muốn đánh giá gì về trường hợp này bởi chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Tôi nghĩ là bản thân mỗi người phải biết tự giữ mình, không ai có thể giữ chân người khác cả. Tôi rất tin tưởng chồng tôi và tôi tin anh biết điều gì quan trọng nhất trong cuộc sống để biết giữ mình trước cám dỗ".

Theo thoidaiplus


Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất