Cái kết khó chấp nhận của 'Hoa hồng trên ngực trái': Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, mong gia đình Khuê sống hạnh phúc?

Sau hành động tưởng như cao thượng này, Bảo chắc chắn sẽ mất đi hình ảnh soái ca trong lòng khán giả vì yêu mà không dám tranh đấu.

Đến tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, tình cảm của Bảo dành cho Khuê đã không còn ở mức nam thích nữ thông thường. Bảo quan sát và để ý đến từng cứ chỉ, cảm xúc và cả những vướng mắc Khuê đang gặp hàng ngày.

Khi biết Ngân cố tình xúc phạm Khuê, nói rằng Khuê chèo kéo Bảo, anh chàng đã ngay lập tức thừa nhận tình cảm của mình trước sự ngạc nhiên cực độ của Khuê. Chẳng biết Khuê có chấp nhận tình cảm của Bảo hay không nhưng việc Khuê đồng ý để Bảo đưa về và Thái bắt gặp là có thật.

Một thành viên của ekip phim Hoa hồng trên ngực trái vừa đăng tải một đoạn status nhiều ẩn ý cho rằng những tập phát sóng tiếp theo, lượng fans của Bảo "tuần lộc" sẽ vơi đi chỉ vì ngược dòng với soái của các chị em.

Cái kết khó chấp nhận của Hoa hồng trên ngực trái: Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, mong gia đình Khuê sống hạnh phúc?-1
Bảo sẽ lùi bước nhường chỗ cho Khuê về bên Thái?

Hiện tại, khán giả đang rất hào hứng khi Bảo ra tín hiệu cho Khuê về tình cảm đang lớn dần của mình, hơn bao giờ hết, đây là thời điểm thích hợp để cặp đôi có thể đến với nhau sau chuỗi ngày dài thất bại trong chuyện tình cảm.

Khuê ly hôn chồng, có công việc ổn định, dự sẽ mở quán ăn trong tương lai; Bảo không vướng bận con cái, sự nghiệp đàng hoàng,… Rào cản duy nhất chính là Khuê đã có hai mặt con.

Trong hình ảnh đăng kèm từ phía nhà sản xuất, Bảo lầm lũi khi thấy Khuê cùng hai con gái gặp lại chồng cũ là Thái. Cả gia đình vui vẻ bên nhau, Khuê quay bước tiến về phía Thái bỏ lại Bảo đằng sau đầy hụt hẫng.

Cái kết khó chấp nhận của Hoa hồng trên ngực trái: Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, mong gia đình Khuê sống hạnh phúc?-2Cái kết khó chấp nhận của Hoa hồng trên ngực trái: Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, mong gia đình Khuê sống hạnh phúc?-3
Bảo cao thượng để Khuê về lại bên Thái?

Nhiều khán giả đoán già đoán non rằng, Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, không muốn trở thành kỳ đà cản mũi khi biết Khuê còn hai cô con gái nhỏ. Và đối với người mẹ như Khuê, hạnh phúc của hai con là điều đáng để tâm nhất, còn hơn cả hạnh phúc của chính bản thân mình.

Nếu giả thiết này thật sự xảy ra, Bảo sẽ mất điểm hoàn toàn trong mắt khán giả vì sau bao nhiêu nỗ lực, Bảo vẫn đành lòng để mình trắng tay trong chuyện tình trường.

Cái kết khó chấp nhận của Hoa hồng trên ngực trái: Bảo cao thượng nhường Khuê cho Thái, mong gia đình Khuê sống hạnh phúc?-4
Bảo chính thức buông tay, không theo đuổi Khuê nữa?

Xét đến cùng, Khuê và Bảo thật sự có đến được với nhau, dù cả hai không ai vướng bận hay tư tưởng đến người thứ 3. Đặc biệt là Khuê khi đang mang trên vai trọng trách lớn với hai cô con gái. Nếu cưới Khuê, Bảo sẽ là người thiệt thòi.

Cái kết của Hoa hồng trên ngực trái vẫn đang được khán giả tò mò dự đoán. Càng về vạch đích, khán giả lại hoang mang không biết các nhân vật sẽ chọn cho mình bến đỗ nào. Hồi hộp và dự đoán thế thôi, câu trả lời chính xác nhất sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Mời khán giả chú ý đón xem.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cai-ket-kho-chap-nhan-cua-hoa-hong-tren-nguc-trai-bao-cao-thuong-nhuong-khue-cho-thai-mong-gia-dinh-khue-song-hanh-phuc-1704925.html

Hoa hồng trên ngực trái phim việt nam

Tin tức mới nhất