3 diễn viên tên Huyền của 'vũ trụ phim VTV'

Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Ngọc Huyền là 3 nữ diễn viên xinh đẹp, cùng xuất hiện trên những bộ phim truyền hình Việt gần đây.

Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền từng là quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như Blog Nàng Dâu, Zippo, Mù Tạt Và Em…

Nữ diễn viên có một gia đình hạnh phúc, cô có sự nghiệp kinh doanh ổn định, chồng là doanh nhân giàu có luôn cưng chiều hết mực, cuộc sống của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người mơ ước. Dù sống sung sướng, cô vẫn dành tình yêu với phim ảnh.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-1
Lã Thanh Huyền tham gia nhiều phim ảnh trên sóng truyền hình

Năm 2020, Lã Thanh Huyền trở lại với vai Tuệ Lâm sắc sảo trong phim Tình Yêu Và Tham Vọng, đánh dấu sự tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thích đóng phim bởi mỗi một bộ phim lại cho tôi những trải nghiệm khác biệt. Tôi được hoá thân vào nhiều cuộc đời khác nhau. Cuộc chơi nghệ thuật giúp cuộc sống của tôi nhiều màu sắc nhưng không có nghĩa là tôi xem phim ảnh như một cuộc vui ngẫu hứng. Khi làm nghề tôi dốc hết tâm sức và trí lực cho vai diễn’’.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-2
Bộ phim mới nhất cô tham gia cùng Việt Anh

Và bộ phim mới nhất mà Lã Thanh Huyền tham gia là Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, đóng cặp cùng Việt Anh.

Nữ diễn viên vào vai Cẩm Giang, một người phụ nữ đã sẵn sàng tâm lý để lấy người đàn ông mình yêu dù anh ta đã có một đời vợ. Phải sống cùng con riêng của chồng là một điều không mấy vui vẻ nhưng cô đã giải quyết được hết những mâu thuẫn trong gia đình.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-3
Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Dù đã ở tuổi U40 nhưng vóc dáng của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người mơ ước. Cô chia sẻ cách làm việc khoa học, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và duy trì tập yoga đã giúp cô sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-43 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-53 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-6
Dù đã U40 nhưng Lã Thanh Huyền có vóc dáng đáng mơ ước

Huyền Lizzie

Nằm trong top những hot girl đời đầu được nhiều người yêu mến, Huyền Lizzie còn được biết đến là một "diễn viên không tuổi" vì ngoại hình luôn trẻ theo thời gian.

Nữ diễn viên biến hóa đa chiều từ các loại vai khác nhau tại rất nhiều bộ phim nổi tiếng và được công nhận tài năng như: Những Phóng Viên Vui Nhộn, Bộ Tứ 10A8, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lời Thú Nhận Của Eva,...

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-7
Huyền Lizzie là hot girl đời đầu được nhiều khán giả yêu thích

Vai chính đầu tiên mà Huyền Lizzie đảm nhận là trong bộ phim Lời Thú Nhận Của Eva. Nét trưởng thành trong cách diễn của hot girl đời đầu, cách nhập vai tròn trĩnh, tự nhiên và chân thành đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

Một trong những vai phản diện gây ấn tượng với người xem của Huyền Lizzie là trong Chạy Trốn Thanh Xuân, với kinh nghiệm đầy mình, vai diễn không làm khó được nữ diễn viên. 

Có những phân cảnh chuyển biến tâm lý rõ rệt từ tốt thành xấu, từ trong sáng đáng yêu sang mưu mô thủ đoạn, Huyền Lizzie đã diễn như không, hóa thân một cách xuất sắc.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-8
Huyền Lizzie cũng đã tham gia nhiều phim truyền hình

Dù cho đây là vai phụ nhưng cô vẫn tỏa sáng một cách dễ dàng, điều này cho thấy sự mặn mà trong cách diễn của người đẹp 9x chỉ có tăng chứ không giảm.

Vai diễn mới nhất của Huyền Lizzie là Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về, vai diễn được đánh giá "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên, khiến hình tượng của cô càng được yêu mến trong mắt khán giả.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-9
Vai diễn mới nhất của cô là Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về

Chia sẻ về vai diễn này, Huyền Lizzie bộc bạch: “Tôi cảm ơn Vân Trang, cuộc sống đầy sóng gió, đủ mọi cung bậc cảm xúc cùng trái tim tràn ngập yêu thương của cô ấy đã giúp tôi có rất nhiều cảm hứng để thể hiện tốt nhân vật mình đảm nhận, nỗ lực từng ngày để trở thành một Vân Trang trọn vẹn nhất.

Tôi đã học được nhiều điều ở Vân Trang, đặc biệt ở sự yêu thương, hết lòng vì gia đình, người thân của cô ấy’’.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-10
Nữ diễn viên đóng cặp cùng Đình Tú

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Huyền Lizzie có một mối tình đẹp gần 6 năm, nữ diễn viên kết hôn năm 2014 và nhanh chóng đón chào hoàng tử bé đầu lòng. Thế nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-11
Hiện tại cô đang là mẹ đơn thân

Ngọc Huyền

Là nữ diễn viên thế hệ mới của VTV, sinh viên năm thứ 5 khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Huyền là Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về

Là gương mặt mới, lần đầu chạm ngõ với truyền hình, Ngọc Huyền cũng có những áp lực khi quay phim. Thời gian đầu, nữ diễn viên không giấu nổi sự hồi hộp khi đóng cùng nhiều đồng nghiệp nổi tiếng.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-12
Ngọc Huyền đảm nhận vai diễn Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về

Ở những tập đầu, diễn xuất của cô bị nhiều khán giả nhận xét là chưa tự nhiên, nhưng càng về sau, Ngọc Huyền càng chứng tỏ bản lĩnh, diễn có hồn và thoải mái hơn nhiều.

Cô đóng cặp với đàn anh Doãn Quốc Đam, hai người kết hợp ăn ý khiến khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”.

3 diễn viên tên Huyền của vũ trụ phim VTV-13
Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của Ngọc Huyền

Khác với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào trong phim, ngoài đời Ngọc Huyền là cô gái sở hữu gu thời trang cá tính, năng động. Sau Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền đắt show hơn, cô liên tục được mời tham gia các sự kiện, làm mẫu ảnh.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-dien-vien-ten-huyen-cua-vu-tru-phim-vtv-n-317115.html

Huyền Lizzie Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao