3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ

Cặp đôi phụ trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở" và "và cả Penthouse" đều không có những bứt phá trong loạt phim mới.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah chính là diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt sau khi Penthouse trở thành "bom tấn" được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Vai diễn Su Ryeon xinh đẹp, sang trọng và thông minh, đầy tình yêu thương giúp Lee Ji Ah trở thành cái tên được săn đón hàng đầu. Người hâm mộ chờ đợi tác phẩm mới của nữ diễn viên. 

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-1

Hiện Pandora: Beneath the Paradise (Pandora: Bên Dưới Thiên Đường) do Lee Ji Ah đóng chính đang phát sóng trên đài tvN. Phim kể về Hong Tae Ra (Lee Ji Ah) có một cuộc sống hoàn hảo bên người chồng yêu dấu Pyo Jae Hyun cùng một cô con gái cực kỳ dễ thương.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà cô không có bất cứ ký ức gì về quá khứ. Đến một ngày, Hong Tae Ra bỗng nhiên lấy lại được trí nhớ và phát hiện ra bị chồng hãm hãi. Cô từng bước lên kế hoạch trả thù.

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-2 

Nội dung khiến khiến khán giả nhớ ngay đến Penthouse. Sự lặp lại trong kịch bản cộng với diễn xuất nhạt nhòa, không hề khác biệt của Lee Ji Ah khiến bộ phim không tạo được thành tích đáng nể. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang diễn lại y như vai trước, từ hoàn cảnh đến tạo hình nên sẽ khó bứt phá. 

Kim Min Kyu 

Kim Min Kyu từng là nam thần trong mơ của phái nữ khi đảm nhận vai nam phụ quyến rũ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Sở hữu gương mặt, body đẹp và danh tiếng đang lên, anh chàng ngay lập tức nhận vai diễn trong The Heavenly Idol (Thần Tượng Thiên Đường). Phim kể về một vị thần bỗng chốc rơi xuống trái đất, trở thành một idol Kpop và mang đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, chữa lành. 

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-3

Những tập phát sóng gần đây rating chỉ đạt 1,5 - 1,8% cùng nhiều lời chê nội dung trẻ con, không có chiều sâu nên không thể cạnh tranh được với loạt tác phẩm ngày càng chất lượng tại Hàn. 

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-4

Diễn xuất của Kim Min Kyu cũng bị chê quá lố, biểu cảm trợn mắt, ngạc nhiên kiểu trẻ con và hình tượng idol Kpop cũng khiến người xem nhàm chán. Ngoài trừ phần visual ấn tượng, anh chàng bị chê không có hào quang nam chính, khó có thể gánh phim. 

Seol In Ah

Nữ diễn viên đảm nhận vai phụ là nàng tiểu thư đáng yêu, hài hước Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Sang đến tác phẩm mới, Oasis (Ốc Đảo Thanh Xuân), cô nàng trở thành nữ sinh xinh xắn rơi vào mối tình tay ba giữa 2 chàng trai. 

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-5

Seol In Ah nhận được lời khen bởi nét đẹp trong sáng, thuần khiết, nụ cười rạng rỡ nhưng phim lại chưa đạt được thành tích như kỳ vọng. Dàn diễn viên quá mới, không được quảng cáo rầm rộ và nội dung tình đầu không còn mới lạ. Sau 4 tập, phim rating trung bình khoảng 6% nhưng khó cơ hội bùng nổ hơn. 

3 diễn viên từng rất hot nhưng phim mới bị chê thậm tệ-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-dien-vien-tung-rat-hot-nhung-phim-moi-bi-che-tham-te-n-339054.html

Lee Ji Ah Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao