Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim

Đây là 3 hồ bơi kinh dị, được ví như "tử thần", nếu không phải là người có "quả tim thép", tốt nhất nên tránh xa.

1. Devil's pool - Hồ bơi Quỷ dữ 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt cho nơi này cái tên "Devil's pool - Hồ bơi quỷ dữ". Nằm ở đầu nguồn thác nước Victoria, giáp biên giới Zambia và Zimbabwe nổi tiếng của Châu Phi, hồ bơi quỷ dữ được coi là điểm đến thách thức, không dành cho kẻ yếu tim.

Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim-1
Nhiều du khách nhoài người ra khỏi dòng nước để chụp ảnh.

Bởi nằm ở độ cao khoảng 130m, nước của dòng thác đổ từ cao xuống cuồn cuộn, gầm réo có thể khiến nhiều người rợn sống lưng. Nếu đứng ngay trên đầu con thác mà rơi xuống chắc khó có cơ hội sống sót. 

Trên thực tế, du khách vẫn có thể bơi lội an toàn ở phía rìa hồ, không sợ bị cuốn trôi nhờ một bức tường đá tự nhiên nằm sát cạnh dòng thác. Không chỉ bơi lội, nhiều người còn ưa thích nhảy cầu, thậm chí nhoài người nhìn ra phía ngoài để ngắm dòng thác chảy xiết đến nghẹt thở.

Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim-2
Trải nghiệm "hết hồn" của những vị khách. 

Mặc dù vẫn có sự chỉ dẫn, theo dõi sát sao của hướng dẫn viên đi kèm nhưng mỗi năm, hồ bơi quỷ dữ vẫn cướp đi mạng sống của không ít người. Cho nên nếu không phải người gan dạ thì tốt nhất nên "lùi bước về sau" để ngắm khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của nơi này.

2. Queen's Bath - Bồn tắm của Nữ hoàng

Queen's Bath - Bồn tắm của Nữ hoàng là một hồ bơi tự nhiên nằm ở thị trấn Princeville trên bờ biển bắc của Kauai, Hawaii. Nơi đây vốn dĩ được hình thành từ một vũng lớn ngập nước biển với các khối nham thạch có niên đại hàng ngàn năm tuổi bao quanh.

Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim-3
Vẻ đẹp tưởng chừng như thơ mộng, hữu tình của hồ bơi Nữ hoàng.

Nhìn từ xa, Queen’s bath mang vẻ đẹp "sơn thủy", tựa chốn thiên đường bởi màu nước xanh như ngọc, trong suốt như pha lê. Ngỡ vẻ đẹp "mong manh tựa sương khói ấy" sẽ hữu ý nhưng sự thật lại…vô tình khó ngờ.

Bởi trên thực tế, du khách không được khuyến khích đến đây vì hồ bơi ẩn chứa những mối nguy hiểm chết người. Queen's Bath có khả năng cướp đi sinh mạng của con người chỉ trong nháy mắt từ những con sóng lớn từ biển bất ngờ ào tới. Nó có thể nhấn chìm, thậm chí cuốn du khách ra xa mà không có bất kỳ sự cảnh báo nào từ trước đó. 


Nguy hiểm rình rập khi những con sóng từ biển lớn xô vào, dễ dàng cuốn trôi du khách.

Mặc dù sự nguy hiểm luôn rình rập nhưng không ít du khách có "quả tim lớn", không ngại "thách thức với tử thần" đến Queen’s Bath du lịch. Tại đây, họ tự do bơi, lội và trải nghiệm cảm giác nhảy từ các mỏm đá chới với vào hồ bơi.

3. Embassy Gardens Legacy Buildings - Nam London (Anh)

Đây là hồ bơi duy nhất trên thế giới được nối liền giữa 2 khối căn hộ trên tầng 10 của dự án Embassy Gardens Legacy Buildings, nằm phía Nam London. 

Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim-4
Hồ bơi duy nhất nối liền 2 tòa nhà.

Hồ bơi nằm ở độ cao "hết hồn" 35m, dài 27m. Các mặt xung quanh và đáy đều được làm bằng kính trong suốt, độ dày 20cm nên có thể nhìn "xuyên thấu" xuống mặt đất.

Thiết kế hồ bơi nằm chới với giữa không trung được coi là một trải nghiệm đáng nhớ, dành cho những người ưa cảm giác mạnh. Họ có thể bơi qua bơi lại giữa hai tòa nhà và thoải mái thưởng ngoạn tầm nhìn của London

Tuy nhiên nếu là người sợ độ cao, chắc chắn bạn sẽ "rụng tim" khi trải nghiệm bể bơi xa hoa này.

Rùng mình với 3 hồ bơi kinh dị không dành cho kẻ yếu tim-5
"Lạc trôi" trên dòng nước là một cảm giác mạnh dành cho kẻ gan dạ.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


hồ bơi kinh dị London du lịch mạo hiểm

Tin tức mới nhất