3 học trò tên Cường của Ngọc Sơn: Người lên hương, kẻ dính 'phốt'

Cùng tên Cường, cùng được Ngọc Sơn dìu dắt mà mỗi Cường mỗi kiểu, khác nhau một trời một vực.

Việc nghệ sĩ trùng tên là chuyện thường thấy trong showbiz Việt! Nhưng dù mang cùng một cái tên, số phận của họ lại khác nhau một trời một vực. Điển hình là dàn con nuôi của danh ca Ngọc Sơn: Hồ Văn Cường, Cao Ngọc Cường và Duy Cường.

2sao.vn | Photobook

Sau hàng loạt ồn ào về tiền cát-xê, Hồ Văn Cường đã có những hoạt động tái xuất Vbiz sau thời gian ở ẩn. Nam ca sĩ trẻ hiện đang nhận sự đỡ đầu của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

2sao.vn | Photobook

Qua những buổi dạy thanh nhạc của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có nhiều tiến bộ. Sẵn được trời phú cho chất giọng lạ, nhiều cảm xúc dễ dàng chinh phục khán giả, Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại có kỹ thuật thanh nhạc tốt hơn, phong thái trình diễn cũng tự tin, đa dạng biểu cảm hơn.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Sơn không chỉ bồi dưỡng giọng hát cho Hồ Văn Cường mà còn đóng vai trò là bậc cha chú, chỉ dạy cậu cách đối nhân xử thế, sống sao cho phải đạo, có tình nghĩa để mọi người đều thương yêu mình.

2sao.vn | Photobook

Một vài thông tin tiết lộ cát xê của Hồ Văn Cường lên tới 200 triệu đồng, gấp nhiều lần so với trước kia. Tuy nhiên, đại diện nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính lại rằng 200 triệu chỉ là số tiền cát xê trong một vài sự kiện đặc biệt. Dù vậy có một điều chắc chắn rằng mức thu nhập của anh chàng đã cao hơn rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Cũng theo đuổi dòng nhạc Bolero, Cao Ngọc Cường theo gót danh ca Ngọc Sơn. Về phía danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ cho biết để nhận học trò, Cường Tráng Sĩ không chỉ cần có tài năng mà cách làm người cũng phải ngay thẳng, thiện lương.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù vậy, sau thời gian tham gia nghệ thuật không nhận được thành công, anh quyết định lấn sân sang nền tảng TikTok với tên kênh là Cường Tráng Sĩ. Theo đó, loạt video với nội dung "Đặc sản 63 tỉnh thành" đã giúp Cường Tráng Sĩ nổi đình đám trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Đáng nói, mới đây cõi mạng "chấn động" khi tài khoản mạng xã hội nhận là vợ của Cường Tráng Sĩ đăng đàn, tố cáo chồng ngoại tình với TikToker kiêm bạn thân của anh là Gia Thị Linh. Được biết, chính Cường Tráng Sĩ là người đã quay và thực hiện loạt video với Gia Thị Linh. Chưa kể, Cường Tráng Sĩ còn vướng cáo buộc chu cấp cho con 3 triệu - số tiền còn "khiêm tốn" hơn cả Jack cùng loạt phát ngôn cực kỳ "đạo lý".

2sao.vn | Photobook

Duy Cường có xuất phát từ Quán quân Thần tượng Bolero rồi trở thành con nuôi Ngọc Sơn. Cụ thể, cơ duyên bắt nguồn từ năm 2018, Ngọc Sơn từng tham gia chương trình âm nhạc Thần Tượng Bolero với vai trò giám khảo. Tại đây, nam danh ca đã gặp được người con nuôi thứ 3 của mình là thí sinh Duy Cường.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình, nam ca sĩ trẻ được khán giả biết đến là một người có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn cùng giọng hát chạm đến mọi tầng cảm xúc. Bằng sự dẫn dắt của "ông hoàng nhạc sến", Duy Cường đã lên ngôi Quán quân của Thần Tượng Bolero 2018 đầy thuyết phục.

2sao.vn | Photobook

Sau chương trình, Ngọc Sơn tuyên bố Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường là "truyền nhân được yêu thương nhất" sẽ là con nuôi của anh.

2sao.vn | Photobook

Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân anh đều nhận show và tiền cát-xê tham gia đều không sử dụng cho cá nhân mà tích luỹ để tặng cho ba Ngọc Sơn một món quà ý nghĩa.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Sơn Hồ Văn Cường