3 lý do khiến fan Việt háo hức với bom tấn Hollywood quay ở Ninh Bình

"Kong: Skull Island" được dự đoán là bom tấn Hollywood hot nhất tháng 3.2017.



 3 ly do khien fan viet hao huc voi bom tan hollywood quay o ninh binh hinh anh 1

Bom tấn "Kong: Skull Island" được đầu tư 190 triệu USD.

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood, có chi phí sản xuất lên đến 190 triệu USD. Tạo hình nhân vật khỉ Kong cao hơn 30 mét, được ê kíp làm phim dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo và lồng ghép vào những đoạn phim quay tại Quảng Bình, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long của Việt Nam, tại Úc và quần đảo Hawaii (Mỹ).

Tuy chỉ mới ra mắt một số trailer, hình ảnh hậu trường và  tiết lộ cốt truyện trong phim, nhưng nhiều khán giả đã nhận định khả năng thành công vượt trội của Kong: Skull Island khi ra mắt vào ngày 10.3 sắp tới trên toàn cầu.

Dưới đây là những lý do khiến fan Việt háo hức chờ đợi bom tấn "Kong":

 

Cốt truyện hấp dẫn

Là một trong những bom tấn dựa trên nhân vật King Kong đã nổi tiếng nhiều năm qua, Kong: Skull Island có kịch bản hấp dẫn, kịch tích, được dự đoán sẽ làm nên cao trào của phim chứ không đi theo lối mòn xưa cũ.

Kong: Skull Island là câu chuyện xoay quanh đoàn thám hiểm do đại úy James Cornard (Tom Hiddleston đóng) dẫn đầu, khi đặt chân tới Đảo Đầu Lâu, đã phải đối diện với sự tức giận của vua khỉ vì lỡ phá vỡ sự yên bình của nơi đây bằng bom đạn.

3 ly do khien fan viet hao huc voi bom tan hollywood quay o ninh binh hinh anh 2

Cảnh chiến đấu hoành tráng giữa King Kong và quái vật trong phim.

Tuy nhiên càng dấn sâu vào cuộc chiến, anh cùng các cộng sự đã nhận ra rằng King Kong không phải là mối đe dọa nguy hiểm nhất cho cả đoàn mà chính là sự truy sát của các loài sinh vật gớm ghiếc khác.

Vào lúc này, niềm hi vọng lớn nhất để bảo toàn mạng sống cho con người chính là sự ra tay giúp đỡ của vị chúa đảo.

Bên cạnh những trường đoạn giao chiến gay cấn, bộ phim còn hứa hẹn mang đến yếu tố lãng mạn thông qua tình yêu của nhân vật King Kong dành cho vai nữ chính, cô phóng viên chiến trường do Brie Larson thủ diễn. Đây là một trong những chi tiết ăn khách mang thương hiệu của phim King Kong suốt mấy chục năm qua.

Trái với những dự đoán lúc ban đầu rằng Kong: Skull Island sẽ là cuộc đối đầu giữa đoàn thám hiểm và vua khỉ, nhà sản xuất mới cho thấy sự “cao tay” của mình khi xây dựng kịch bản theo hướng hoàn toàn khác. Sự gặp gỡ, va chạm giữa Kong và đoàn thám hiểm chỉ là mở đầu của phim.

Cũng chính kịch bản này đã mở ra  cao trào cho phim. Những cuộc chiến đấu giữa quái vật với Kong bên cạnh sự trợ giúp của con người sẽ là tâm điểm chú ý của Kong: Skull Island.

 

Dàn diễn viên nổi tiếng

Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện, quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann và nữ diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm.

Với những cái tên này, Kong: Skull Island được nhận định sẽ rất hút khách bởi những diễn viên trên đều là những tên tuổi có lượng fan đông đảo tại Hollywood. Đặc biệt, tài Tom Hiddleston được xếp vào hàng ngôi sao hạng A tại Hollywood với vai diễn thần Loki trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Samuel L. Jackson cũng là người đã gắn liền với Biệt đội siêu anh hùng Avengers trong nhiều năm qua với vai diễn thuyền trưởng Nick Fury.

Nữ diễn viên Brie Larson là minh tinh cực có thực lực tại Hollywood hiện nay. Kiều nữ tóc vàng là người giành Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải BAFTA và Giải Quả cầu vàng với bộ phim Room vào năm 2015.

Nhà sản xuất Kong: Skull Island cũng cho thấy sự cao tay của mình khi mời diễn viên Cảnh Điềm tham gia vào phim. Với sự góp mặt của nữ diễn viên rất có thế lực tại Trung Quốc này, Kong: Skull Island xem như đặt được một viên gạch thành công tại thị trường tỷ dân.

 

3 ly do khien fan viet hao huc voi bom tan hollywood quay o ninh binh hinh anh 5

Anh là một "vị thần" cực được yêu thích trong Marvel.

Bối cảnh hùng vĩ, kĩ xảo hoàng tráng

Tuy chỉ mới ra mắt được một vài trailer và hình ảnh hậu trường nhưng Kong: Skull Island đã cho thấy sự hoành tráng, hùng vĩ về bối cảnh và kĩ xảo trong phim.

Phim được quay tại nhiều địa điểm cuốn hút như Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình, Úc, Hawaii,… những địa điểm đẹp, nổi tiếng thế giới. Đoàn làm phim phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc để đưa ekip lớn với hàng trăm người, đạo cụ đến tận nơi nhằm có được những thước phim hoàng tráng nhất.

Trong những trailer đã ra mắt, người xem có thể chiêm ngưỡng những cảnh hoàng tráng như cả dàn máy bay trực thăng quần thảo trên vịnh Hạ Long hay làng thổ dân Ninh Binh cực đẹp dưới ánh chiều tà.

Những điều đó đủ cho thấy bộ phim là một bộ phim bom tấn được đầu tư rất công phu về bối cảnh, đặc biệt sẽ rất hiệu quả và làm vừa lòng những khán giả khó tính khi được chiếu trên định dạng 3D.

3 ly do khien fan viet hao huc voi bom tan hollywood quay o ninh binh hinh anh 6

Phim có kĩ xảo hoàng tráng, mãn nhãn.

3 ly do khien fan viet hao huc voi bom tan hollywood quay o ninh binh hinh anh 7

Trực thăng bay trên bầu trời Vịnh Hạ Long.

Ngoài ra, theo chia sẻ của đoàn làm phim, Kong: Skull Island là “bom tấn” có phần hậu kì phần bắt mắt, được đầu tư chỉn chu. Nhiều khán giả đang chờ đợi vào phần phần chiến đấu giữa quái vật và vua khỉ, được dự đoán sẽ vô cùng hoành tráng, là tâm điểm chú ý của toàn phim. Đoạn phim này được quay tại Đầm Vân Long – Ninh Bình.

Với số tiền đầu tư lên tới 190 triệu đô, rõ ràng đây sẽ là một bom tấn lớn của Hollywood trong đầu năm 2017. Một trong những yếu tố có thể giúp Kong: Skull Island thêm thành công hơn đó chính là yếu tố thời gian ra mắt.

Được biết, trong tháng 3.2017, Kong: Skull Island không phải “đối đấu” với bất kì bom tấn phòng chiếu nào khác. Xem ra, nhà sản xuất Kong: Skull Island đã lựa chọn các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” rất kĩ càng.

 

Theo Dân Việt


Bom tấn Hollywood

Tin tức mới nhất