3 lý do 'trời ơi đất hỡi' mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi

Có những chyện hết sức ngớ ngẩn, chẳng phải lỗi của các Idol nhưng họ vẫn phải lên tiếng xin lỗi công khai.

Idol Kpop thường bị chỉ trích bởi netizen vì những nguyên nhân kỳ lạ, và đó cũng chính là lý do vì sao Idol thường phải lên tiếng xin lỗi vì những điều hết sức ngớ ngẩn mà chẳng phải lỗi của họ.

Hẹn Hò

Idol hẹn hò vẫn luôn là chủ đề nóng hổi bởi các fan tin rằng hẹn hò sẽ lấy mất ánh hào quang của thần tượng trong mắt họ. Bởi vậy mà các Idol thường lên tiếng xin lỗi mỗi khi bị phanh phui tin hẹn hò.

Mới đây thành viên nhóm nhạc Super Junior – Ryeowook đã viết một bức thư xin lỗi gửi tới fan khi xác nhận hẹn hò với cựu thành viên Tahiti – Ari “Tôi nghĩ sự thiếu cân nhắc của tôi đã dẫn tới nhiều lo lắng. Đáng lẽ ra tôi nên suy nghĩa nhiều hơn đến các fan”.

3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-1

Mặc dù đã hoạt động 15 năm trong ngành và được coi là lớp Idol kỳ cựu của gen2, nhưng có vẻ như sức mạnh fandom vẫn là điều đáng sợ đối với Ryeowook.

Tin đồn sai lệch

Idol Kpop vốn không còn xa lạ với việc “ngồi không cũng dính đạn”, hoặc chỉ cần một bức ảnh không rõ thực hư ra sao cũng khiến Idol dính phải những tin đồn không đáng có.

Tháng 09/2019, một bức ảnh rò rỉ từ CCTV của một nhà hàng cho thấy ai đó giống với Jungkook – em út BTS đang ôm ấp một cô gái tóc vàng cá tính tên Lee Mijoo – nghệ nhân xăm hình. Từ đó tin đồn Jungkook đang hẹn hò cũng rộ lên.

3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-23 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-3

Mặc dù sau đó Big Hit và cả Lee Mijoo đã lên tiến dập tắt tin đồn này, nhưng Jungkook vẫn phải gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về những chuyện đã xảy ra: “Tôi nghĩ mình cầ phải gửi lời xin lỗi tới ARMYs”.

Hẹn gặp cựu thành viên trong nhóm

Nhiều fan Kpop thậm chí còn tỏ thái độ khi các thành viên trong một nhóm nhạc, hẹn gặp người cũ của nhóm ví dụ như MONSTA X.

3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-4

Trong khi nhiều fan vui mừng tột độ khi thấy MONSTA X vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Wonho thông qua một bức ảnh cho thấy cả nhóm đang đi ăn, thì một số bộ phận fan lại tỏ ra thất vọng, không tiếc lời chỉ trích nhóm vì vẫn qua lại với cựu thành viên.

3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-5
Wonho
3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-6

Để kết thúc cuộc tranh cãi, thành viên Hyungwon đã phải thay mặt nhóm lên tiếng xin lỗi về việc mà MONSTA X chẳng hề làm gì sai: “Chúng tôi sẽ thận trọng hơn để các fan không phải trải qua quãng thời gian khó khăn”.

3 lý do trời ơi đất hỡi mà Idol Kpop từng phải muối mặt nói lời xin lỗi-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-ly-do-troi-oi-dat-hoi-ma-idol-kpop-tung-phai-len-tieng-xin-loi-n-237790.html

Jungkook Monsta X Super Junior

Tin tức mới nhất