2 nam rapper Philippin khiến ARMY phát điên vì hành động 'đã ăn cắp còn la làng'

Rapper Philippin không những ăn cắp trắng trợn chất xám từ BTS mà còn gọi nhóm là "đạo nhái thiếu niên đoàn".

Flow-G và Skusta Clee là hai thành viên của nhóm hip hop Ex Batallion người Philippin, gần đây họ đã cùng đánh lẻ khi tung ra ca khúc DEYM với tên nhóm 90’s Gang.

2 nam rapper Philippin khiến ARMY phát điên vì hành động đã ăn cắp còn la làng-1

Tuy nhiên không lâu sau đó, ARMYs thế giới đã để ý thấy rằng DEYM giống hệt với giai điệu của DDAENG nhóm BTS. Một fan thậm chí còn cất công làm hẳn một video so sánh để thấy sự giống nhau rõ rệt giữa 2 ca khúc đến mức không thể chối cãi.

Cộng đồng ARMY đang có phản ứng cực kỳ gay gắt trước việc đạo nhái trắng trợn này, bởi DDEANG là ca khúc đặc biệt mà RM, Suga và J-Hope đã tự viết lời và sản xuất, như một món quà dành tặng tới fan trong BTS Festa năm 2018.

2 nam rapper Philippin khiến ARMY phát điên vì hành động đã ăn cắp còn la làng-2

Sau khi bị cộng đồng mạng ném đá yêu cầu lời giải thích, Flow-G đáp trả lại cáo buộc với lời khẳng đinh rằng nam rapper đã sử dụng nhịp phách, từ ngữ và giai điệu thông thường để tạo ra DEYM và nó chẳng hề có tí liên quan nào đến DDAENG.

2 nam rapper Philippin khiến ARMY phát điên vì hành động đã ăn cắp còn la làng-3
Flow-G phủ nhận mọi chỉ trích từ cộng đồng ARMY về việc đạo nhái trên trang Facebook cá nhân

Flow-G thậm chí còn diss ngược lại ARMY khi đưa ra cả một đường link Youtube khẳng định BTS cũng chỉ là những kẻ đạo nhái.

2 nam rapper Philippin khiến ARMY phát điên vì hành động đã ăn cắp còn la làng-4
Ám chỉ BTS đạo nhái khi dẫn đường link "Vì sao BTS bị gọi là đạo nhái thiếu niên đoàn"

Trước hành động và lời nói xúc phạm từ Flow-G, các fan đều đang đồng loạt gửi mail về Big Hit Entertainment, yêu cầu công ty có những hành động pháp lý đối với cặp đôi rapper này về tội đạo nhái và phỉ bang.

Không chỉ BTS, cộng đồng mạng cũng chỉ ra rằng có vẻ như đạo nhái đã trở thành sở thích của 2 người này khi trước đó Skusta Clee cũng đã bê nguyên ca khúc Bad Boy của BIGBANG vào sản phẩm của mình.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Bigbang

Tin tức mới nhất