3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính

Trương Vũ Kỳ, Tân Chỉ Lôi và Han So Hee là 3 người đẹp có khuôn mặt giống Song Hye Kyo - ngôi sao được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn.

Trương Vũ Kỳ

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-1

Khi mới xuất hiện tại Cbiz, Trương Vũ Kỳ được chú ý bởi vẻ ngoài giống Song Hye Kyo. Thậm chí còn gọi cô là "bản sao của Song Hye Kyo". Nhiều tin đồn cho rằng vì hâm mộ kiều nữ xứ Hàn nên người đẹp Trung Quốc đã cố tình đi thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Trương Vũ Kỳ từng mạnh mồm tuyên bố: “Nhiều người so sánh nhưng tôi cho rằng sự so sánh nào cũng là khập khiễng. Có người nói Song Hye Kyo là đại mỹ nhân Hàn Quốc và tôi phải học theo cô ấy. Nhưng không ít người cho rằng tôi đẹp hơn cô ấy. Họ nói tôi có vẻ đẹp cá tính hơn sự dịu dàng đơn thuần của Song Hye Kyo".

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-2

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-3

Trương Vũ Kỳ bắt đầu sự nghiệp bằng công việc làm người mẫu ảnh và góp mặt trong một số bộ phim với vai phụ trước khi trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì. Thành công đến với người đẹp khi cô mới 21 tuổi nhờ góp mặt trong 2 bộ phim là Siêu khuyển thần thôngĐội bóng thiếu lâm.

Trong sự nghiệp của mình, Trương Vũ Kỳ lại không được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Người ta chỉ nhớ đến mỹ nhân này ở nhan sắc giống với Song Hye Kyo và không ngại khoe thân hình bốc lửa trên màn ảnh.

Tân Chỉ Lôi

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-4

Sinh năm 1986, Tân Chỉ Lôi là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Cô xuất thân từ Học viện Hý kịch Trung ương, khởi nghiệp với vai diễn Tố Tố trong bộ phim cổ trang Họa bì 1 năm 2011. 

Năm 2012, cô tham gia bộ phim Một lòng yêu anh với vai Lý Giai Huyên. Bộ phim được remake từ Người quản lý khách sạn, vai diễn Tân Chỉ Lôi đảm nhận là nhân vật của Song Hye Kyo trong bản Hàn Quốc. Từ sau vai diễn này, truyền thông xứ Trung bắt đầu để ý tới nữ diễn viên nhưng nguyên nhân chỉ gương mặt của Tân Chỉ Lôi có nét tương đồng với Song Hye Kyo.

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-5

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-6

Nhiều ý kiến cho rằng Tân Chỉ Lôi và Song Hye Kyo đều có mắt, mũi và đôi môi dày khá giống nhau. Tuy nhiên, nếu kiều nữ xứ Hàn sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào thì ngôi sao Trung Quốc lại nóng bỏng hơn.

Tân Chỉ Lôi từng chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi được gọi là "bản sao" Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cô muốn được truyền thông biết đến là chính cô, một Tân Chỉ Lôi với bản sắc riêng biệt.

Han So Hee

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-7

Sinh năm 1994, Han So Hee bước vào làng giải trí xứ Hàn với một số vai diễn mờ nhạt trong Hundred Days' Husband, Reunited WorldsMoney Flower. Tuy nhiên nhan sắc có nhiều nét tương đồng với đàn chị Song Hye Kyo đã giúp cô gây được chú ý.

Dễ dàng nhận thấy, điểm giống nhau giữa 2 nữ diễn viên này chính là đôi môi đầy đặn và khuôn mặt bầu bĩnh. Nhan sắc của Han So Hee rất giống với Song Hye Kyo khi còn trẻ. Nụ cười cũng là nét quyến rũ nhất trên khuôn mặt người đẹp.

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-8

3 mỹ nhân phất lên nhờ giống Song Hye Kyo: người cảm thấy hạnh phúc, kẻ tự tin đẹp hơn bản chính-9

Hiện tại, Han So Hee đang gây nhiều chú ý khi góp mặt trong bộ phim The World of the Married.  Ở bộ phim này, người đẹp thử thách bản thân với hình tượng mới, tiểu tam giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vai diễn Yeo Da Kyung của cô khiến người xem vừa thương vừa ghét.

Bộ phim mới vừa công chiếu đã bùng nổ rating, thu hút người xem. Dù không đóng chính nhưng tên tuổi của Han So Hee được chú ý hơn bao giờ hết. Nhiều người nhận định, sau dự án này, cô sẽ khẳng định được vị trí chứ không đơn thuần còn được nhớ đến với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-my-nhan-phat-len-nho-tieng-ban-sao-cua-song-hye-kyo-n-218989.html

Han So Hee Trương Vũ Kỳ Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất