Song Hye Kyo quay phim 20 năm trước

Năm 2000, Song Hye Kyo 19 tuổi, trở nên nổi tiếng khắp châu Á khi đóng chính phim ''Trái tim mùa thu'' cùng Song Seung Hun, Won Bin, Han Chae Young...

Trái tim mùa thu kể về tình huống trớ trêu của Eun Suh và Shin Ae. Hai cô bé sinh ra cùng ngày cùng tháng, tại cùng một bệnh viện và bị hoán đổi thân phận khi mã số trẻ sơ sinh bị nhầm lẫn. Bí mật này được phát hiện khi Eun Suh và Shin Ae học cấp 2. Trở về với người mẹ ruột, Eun Suh đau khổ vì phải chia ly với bố mẹ nuôi và anh trai Joon Suh mà cô yêu thương. Nhiều năm sau, họ tình cờ gặp lại nhau. Lúc này, Eun Suh (Song Hye Kyo đóng) là nhân viên tại khách sạn do Shin Ae (Han Chae Young đóng) quản lý. Không còn là tình anh em như lúc nhỏ, Eun Suh và Joon Suh (Song Seung Hun đóng) tìm thấy tình yêu dành cho nhau. Chuyện tình gặp nhiều sóng gió bởi danh nghĩa anh trai - em gái và vì cả hai đều đã có người yêu.

2sao.vn | Photobook

Tuy được nhận xét có nhiều điểm hoang đường, Trái tim mùa thu vẫn được xếp vào tủ phim kinh điển của truyền hình Hàn Quốc. Đây được ghi nhận là tác phẩm đầu tiên đưa làn sóng phim Hàn phổ cập khắp châu Á, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Trang China News đánh giá, series "đánh cắp" trái tim khán giả bởi bốn bí quyết: mối tình thanh mai trúc mã, tình yêu lãng mạn nhưng bi kịch và bất luân, cảnh sắc tuyệt đẹp và âm nhạc u buồn, dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn. Cũng từ bộ phim này, bệnh ung thư, tai nạn xe hơi, tình yêu sinh ly tử biệt trở thành những yếu tố quốc dân trong phim Hàn.

2sao.vn | Photobook

Vào vai Eun Suh khi 19 tuổi, Song Hye Kyo vụt sáng thành ngôi sao của màn ảnh Hàn Quốc. Nhiều năm sau này, nữ diễn viên vẫn bày tỏ lòng biết ơn êkíp sản xuất Trái tim mùa thu cùng hai bạn diễn Song Seung Hun, Won Bin. Cô bảo, đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình: "Nếu không có Trái tim mùa thu, tôi sẽ không có được hào quang của hôm nay".

2sao.vn | Photobook

Song Seung Hun tham gia Trái tim mùa thu khi 24 tuổi. Mỹ nam phim Hàn có lần tiết lộ ban đầu, anh kiên quyết từ chối vai Joon Suh. Bởi vào giữa năm 2000, anh muốn tạm dừng đóng phim một thời gian để chỉnh răng. Lúc quản lý gọi điện báo lời mời casting từ phía đoàn phim, Song Seung Hun cũng đang trên đường tới gặp nha sĩ. Vào khoảnh khắc chuẩn bị bước chân vào phòng khám, anh chợt suy nghĩ lại và quyết định đi thử vai. Song Seung Hun từng tâm sự, trong số bạn diễn từng đóng cặp, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee gần với mẫu phụ nữ anh thích nhất - ngây thơ và đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Song Hye Kyo chụp hình kỷ niệm với Choi Woo Hyeok - người vào vai Joon Suh thời niên thiếu.

2sao.vn | Photobook

Choi Woo Hyeok, Song Seung Hun và Moon Geun Young - người đóng vai Eun Suh thời bé.

2sao.vn | Photobook

Cô chụp hình cùng người hâm mộ ở bối cảnh. Lúc này, Hye Kyo được hóa trang gương mặt của Eun Seo nhợt nhạt trong những ngày bệnh ung thư trở nặng.

2sao.vn | Photobook

Hai diễn viên chính chụp cùng fan ở bãi biển.

2sao.vn | Photobook

Song Hye Kyo và Song Seung Hun tập thoại ngoài bãi biển.

2sao.vn | Photobook

Eun Suh chạy đến ôm lấy Joon Suh từ phía sau.

2sao.vn | Photobook

Won Bin và Song Hye Kyo trên phim trường.

2sao.vn | Photobook

Đoàn phim Trái tim mùa thu chụp ảnh lưu niệm 20 năm trước.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/song-hye-kyo-quay-phim-20-nam-truoc-4083182.html

Song Hye Kyo