3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn

Sau nhiều năm nhìn lại, dàn mỹ nhân nổi tiếng thập niên 90 vẫn được người hâm mộ dành sự quan tâm, ưu ái đặc biệt.

Những năm 90 của thế kỷ trước, người đẹp Thu Hà, Việt Trinh, Diễm Hương từng khiến màn ảnh Việt chao đảo bởi nhan sắc diễm lệ, lối diễn xuất tự nhiên. Họ được coi là những gương mặt làm nên thời kỳ hoàng kim của điện ảnh, truyền hình Việt.

Nhiều năm nhìn lại, đến nay, có những nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khán giả, cũng có những người đã lui về ở ẩn, tránh xa sự hào nhoáng của giới showbiz.

NSND Thu Hà

Nổi lên từ thập niên 1990, NSND Thu Hà thời bấy giờ được coi là “tiểu thư lá ngọc cành vàng” của màn ảnh Việt. Khuôn mặt khả ái và lối diễn sắc sảo của nữ diễn viên bảo chứng thành công của nhiều bộ phim như: Đêm Hội Long Trì, Sau Những Giấc Mơ Hồng, Hoa Quỳnh Nở Muộn, Anh Chỉ Có Mình Em...

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-1
Nhan sắc đài các của NSND Thu Hà thời còn trẻ

Mới đây, NSND Thu Hà tái xuất màn ảnh với bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, tạo nên cơn sốt trên sóng giờ vàng. Những diễn biến tâm lý đầy kịch tính của bà Bạch Cúc đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người xem vốn là phụ nữ.

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-2
Tạo hình của NSND Thu Hà trong vai Bạch Cúc

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-3
Ngoài đời, nữ diễn viên luôn rạng rỡ và trẻ trung hơn so với độ tuổi ngoài 50

Về đời tư, NSND Thu Hà hiện đang sống hạnh phúc bên con trai và người chồng hơn cô 15 tuổi. Cuộc sống nhẹ nhàng, êm đềm cùng tâm thế sống vô tư chính là bí quyết để nữ diễn viên có dung mạo tươi tắn ở độ tuổi ngoài 50.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương 

Từng được mệnh danh là nữ hoàng ảnh lịch, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng thông minh và làn da trắng hồng của Diễm Hương đã tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cô cũng liên tiếp khẳng định năng lực diễn xuất thông qua các tác phẩm như: Phạm Công - Cúc Hoa, Kiều Nguyệt Nga, Nước Mắt Học Trò... 

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-4
Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương ngày còn trẻ 

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, năm 1997, Diễm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí. Năm 2000, người đẹp kết hôn với một luật sư, tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình từ đó. 

Từng có dịp gặp nữ diễn viên tại Malaysia, nơi cô đang định cư cùng gia đình, MC Quyền Linh chia sẻ: “Diễm Hương giờ vẫn xinh lắm, mắt trong veo nhưng to gấp đôi trước kia. Cô không béo mà chỉ được gọi là mũm mĩm hơn xưa thôi”.

Những thông tin và hình ảnh của nữ diễn viên nhiều năm qua đều giữ kín, cuộc sống của Diễm Hương luôn là một bí ẩn với người hâm mộ. 

"Người Đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Việt Trinh sinh năm 1972, cô vụt sáng trở thành minh tinh đình đám trên màn ảnh Việt những năm 1990 sau thành công của bộ phim Người đẹp Tây Đô. Tuy nhiên, khi sự nghiệp trên đà khởi sắc, nữ diễn viên hạn chế đóng phim và chuyển sang làm đạo diễn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-5
Thần thái rạng ngời của Việt Trinh thời trẻ 

Về đời tư, Việt Trinh không gặp nhiều may mắn. Sau sóng gió tình trường, nữ diễn viên có một cuộc hôn nhân kín tiếng, tuy nhiên, kết cục cũng không được viên mãn. Hiện tại, Việt Trinh đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai tại biệt thự nhà vườn ở Bình Dương. 

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-6
Sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ của Việt Trinh độ tuổi U50 

3 mỹ nhân thập niên 90: Người lận đận tình duyên, kẻ mất tích bí ẩn-7
Nữ diễn viên hiện đang sống cùng con trai tại biệt thự nhà vườn.

"Người đẹp Tây Đô" từng tuyên bố sẽ sống độc thân suốt đời: “Tới nay tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa. Khẳng định luôn từ bây giờ cho đến lúc nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/ba-my-nhan-dep-thap-nien-90-nguoi-lan-dan-tinh-duyen-ke-mat-tich-bi-an-761065.html

NSND Thu Hà Việt Trinh

Tin tức mới nhất