3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan

Trần Phi Vũ, Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách đều có tin đồn hẹn hò, điểm chung của 3 anh chàng đều là từng đóng phim đam mỹ.

Ngày 24/2, paparazzi  Lưu Đại Chùy đưa tin Trạch Tiêu Văn đang hẹn hò. Nam diễn viên bị chụp lại ảnh nắm tay một cô gái bí ẩn ở ngoài đời vào lúc nửa đêm. Cả hai đều che chắn cẩn thận khi ra ngoài. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-1

Có thông tin cho biết đằng gái chính là nữ diễn viên Châu Vũ Đồng. Cặp đôi gặp gỡ thông qua một show thực tế. Hiện phía 2 diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tức này. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-2
Trạch Tiêu Văn và Châu Vũ Đồng. 

Trạch Tiêu Văn được chú ý khi đóng vai nam chính trong bộ phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc. Phim được chuyển thể từ bộ truyện đam mỹ nổ tiếng hàng đầu, sở hữu lượng fan đông đảo. 

Điều đáng nói, cả 2 nam chính trong Thiên Quan Tứ Phúc là Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn đều dính tin đồn hẹn hò. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-3
2 diễn viên "Thiên Quan Tứ Phúc" dính tin hẹn hò. 

Trương Lăng Hách bị đồn yêu Bạch Lộc trong quá trình quay phim. Paparazzi bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên đi vào phòng khách sạn của bạn diễn. Cặp đôi cũng có nhiều khoảnh khắc thân mật ở hậu trường. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-4
Trương Lăng Hách và Bạch Lộc. 

Việc 2 nam chính vướng scandal yêu đương khiến nhiều khán giả lo lắng cho tương lai của bộ phim Thiên Quan Tứ Phúc. Loạt tin tức này khiến người hâm mộ dòng phim đam mỹ khó chịu, giảm sức nóng của phim. 

Trước đó, thông tin Trần Phi Vũ lộ ảnh ngủ với fan cũng gây "sóng gió". Nam diễn viên sau đó thừa nhận hẹn hò nhưng là khi cả 2 bên đều đang độc thân và sau này bị phía đằng gái dùng ảnh để tống tiền. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-5
Trần Phi Vũ vướng scandal vì hẹn hò. 

Trần Phi Vũ là nam chính của phim đam mỹ Hạo Y Hành và scandal khiến fan thất vọng. Topic về cặp đôi nam chính Trần Phi Vũ - La Vân Hi bị đóng cửa, sụt giảm lượng tương tác. Thậm chí có thông tin phim sẽ khó lòng lên sóng. 

3 nam thần đóng phim đam mỹ dính tin đồn hẹn hò, ngủ với fan-6
''Hạo Y Hành'' khó có cơ hội lên sóng. 

Dòng phim đam mỹ luôn có sức hút mạnh mẽ với khán giả, giúp danh tiếng của các diễn viên vụt sáng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, những tin tức hẹn hò liên tiếp của dàn nam thần đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fandom.

 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-nam-than-dong-phim-dam-my-dinh-tin-don-hen-ho-ngu-voi-fan-n-337362.html

Sao Hoa Ngữ Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao