3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh

Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch xuyên Việt 30 ngày kết hợp với chụp ảnh cưới trước khi kết hôn.

Bén duyên từ những chuyến đi, Hải Yến và Ngọc Tiến dự định sẽ tổ chức đám cưới “mới, lạ, tự nhiên và hoang dã” đúng như phong cách mê du lịch bụi của cả hai.

Cùng chung niềm đam mê phượt, tình yêu của Hải Yến (sinh năm 1993, Lạng Sơn) và Ngọc Tiến (sinh năm 1984, Hà Nội) đã bắt đầu bằng những chuyến đi bên nhau. Mới đây, cặp đôi này đã cùng nhau đi du lịch xuyên Việt 30 ngày kết hợp với chụp ảnh cưới trước khi kết thúc cuộc sống độc thân.

 3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-1

Hải Yến và Ngọc Tiến.

3 năm yêu nhau được tặng duy nhất một bó hoa

Hải Yến và Ngọc Tiến quen nhau từ một chuyến đi phượt Tam Đảo vào tháng 9/2014. Khi ấy, Yến vẫn là cô sinh viên năm cuối ở Vĩnh Phúc còn Tiến là một anh chàng đào hoa, luôn đam mê với những cung đường. Có cùng điểm chung là đam mê phượt, tình cảm của Yến và Tiến cứ lớn dần sau những chuyến đi, những lần cùng nhau ngắm nhìn thế giới xung quanh mình.

"Chúng mình gặp nhau vào ngày 10/10/2014, ba ngày sau thì yêu nhau và 1 tuần sau anh ấy dẫn mình về nhà. Đêm hôm đó, mình say bí tỉ sau khi uống vài ly để làm quen với anh chị em họ trong nhà anh.

Ngày 10/10/2014 anh Tiến nhận lời làm hướng dẫn viên cho mình đi xem pháo hoa ở Hà Nội. Anh biết hôm sau là sinh nhật mình nên đã bí mật chuẩn bị bánh kem và cùng gần 20 người trong đoàn phượt hát chúc mừng sinh nhật mình. Lúc đó mình ngạc nhiên và cảm động thật sự.

Có thể nói đó là sinh nhật ý nghĩa của mình. Sau đó, cả hai cùng lên cầu Long Biên hóng gió, tâm sự rồi đi chợ hoa. Và bó hoa đầu tiên cho đến tận bây giờ mà anh tặng mình đó là bó hoa bách nhật tím. Vài ngày sau mình cùng anh đi bão đêm Ba Vì với nhóm bạn.

Qua 3 ngày nói chuyện, mình thấy anh ấy là người chân thành, sống tình cảm nên tình cảm xuất phát từ đó và từ hai phía rất tự nhiên. Mình thấy anh là một người có nụ cười duyên, khá tâm lý, chững chạc nhưng cũng rất đào hoa”, Yến nở nụ cười chia sẻ.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-2

Kỉ niệm tình yêu của cả 2 gắn liền với những chuyến đi, những cung đường.

Chung niềm đam mê xê dịch nên những kỉ niệm tình yêu của Yến và Tiến cũng gắn liền với những chuyến đi. Thậm chí ngay cả những lần cãi vã, cả hai cũng đều chọn cách giải tỏa tâm lý bằng việc “xách balo lên và đi”.

Hơn 1 năm đầu yêu nhau, hai người dành hết thời gian cùng nhau đi phượt. Đông Bắc, Tây Bắc, dọc đường biên giới Việt Trung, dọc đường bờ biển từ Bắc vào Nam đều đã in dấu chân của cặp đôi.

Bọn mình có rất nhiều kỷ niệm lãng mạn bên nhau, không thể nhớ hết được như sinh nhật mình ở bãi biển, bọn mình đốt lửa cắm lều thắp nến sáng xung quanh. Cái cảm giác buổi sáng hai đứa thức dậy ở một nơi xa, cùng nhau nấu mì tôm, uống cà phê, đắp chăn lông và nghe nhạc thật là hạnh phúc, giống như trên thiên đường vậy.

Thậm chí khi cãi vã, chúng mình cũng chọn cách đến một vùng đất mới mà không có đối phương bên cạnh. Mình nhớ hồi tháng 7/2015, cả hai không liên lạc, không gặp nhau. Khoảng thời gian đó thật sự đáng sợ. Anh Tiến tự đi Sài Khao một mình, mà đường đi rất khó, toàn đường rừng. Thế nhưng chính những chuyến đi đã khiến chúng mình suy nghĩ và nhìn nhận lại về bản thân mỗi người. Và khi đã đả thông tư tưởng thì một trong hai người sẽ tự động liên lạc”, Yến kể lại.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-3

Gần 3 năm yêu nhau dù chỉ được tặng duy nhất bó hoa bách nhật tím trong lần đầu gặp mặt, nhưng đến bây giờ Hải Yến vẫn cảm thấy hạnh phúc và không hề ghen tỵ với bất cứ cô gái nào. Bởi đối với Yến, món quà ý nghĩa nhất mà bạn trai tặng cho mình chính là những chuyến đi, chính là cảm giác cả hai cùng nắm tay nhau chinh phục những cung đường.

Chuyến đi xuyên Việt 30 ngày kết hợp chụp ảnh cưới là một trải nghiệm tuyệt vời

Sau gần 3 năm yêu nhau, đến nay cả Yến và Tiến đều đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Hiện cả hai đang tập trung làm việc để chuẩn bị cho “chuyện đại sự” vào cuối năm. Tuy nhiên, trước khi kết thúc cuộc sống độc thân, cặp đôi đã cùng nhau đi xuyên Việt bằng xe máy, kết hợp chụp ảnh cưới, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất bên nhau ở khắp mọi miền đất nước.

 3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-4

Cặp đôi đã quyết định cùng nhau đi xuyên Việt kết hợp chụp ảnh cưới vào tháng 6 vừa qua.

“Chúng mình hợp tính nhau bởi mê xê dịch và ưa khám phá. Kỷ niệm nhớ nhất trong chuyến đi xuyên Việt là chúng mình cùng ngắm sao trên núi Thới Lới và ngắm toàn bộ huyện đảo Lý Sơn. Kỷ niệm hài hước nhất là mình mọc thêm râu và đeo thêm kính sau khi đi tắm biển, lặn ngắm san hô ở hòn Mun - Nha Trang."

Hành trình xuyên Việt 30 ngày không chỉ là hành trình hạnh phúc được ngắm nhìn đất nước, được ở bên người yêu mà đó còn là những trải nghiệm không thể quên của cả Yến và Tiến.

Kể về chuyến đi xuyên Việt 30 ngày nhiều kỷ niệm, Yến cho biết: “Mình nói với người yêu, mong muốn lớn nhất của mình trước khi kết hôn là được đi xuyên Việt và kết hợp chụp ảnh cưới để tiết kiệm chi phí. Vậy là chúng mình chuẩn bị chỉ có 2 ngày vào những ngày Hà Nội tháng 6 nóng hơn 40 độ.

Cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau ngắm nhìn cuộc sống, chúng mình càng trân trọng nhau hơn. Không chỉ là cùng nhau tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Lý Sơn, của những vùng biển Việt Nam mà chuyến đi đó, chúng mình được trải nghiệm tâm trạng khó tả về cuộc sống thiếu thốn cơ sở vật chất của người dân Điệp Sơn ngoài đảo hay những con người ở Đất Mũi”.

Để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ, Yến và bạn trai còn cùng tham gia chụp album cưới tập thể. Hiện nay, cả hai đã lọt vòng chung kết “Tìm kiếm cặp đôi hot nhất mùa cưới 2017”.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-5

Yến và bạn trai cùng tham gia chụp album cưới tập thể.

Chia sẻ về quan điểm tình yêu Yến cho biết, hạnh phúc là khi cả hai vui vẻ bên nhau, đích đến không quan trọng, điều quan trọng nhất chính là hai người đều hạnh phúc trên mọi chặng đường.

“Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai. Em không phải là người đầu tiên, cũng không hứa là người cuối cùng nhưng chắc chắn sẽ đi cùng anh trên con đường hạnh phúc, sẽ nắm tay anh đi khắp thế gian và cùng anh chinh phục những mảnh đất mới”, Yến nhắn nhủ.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-6

Đông Bắc, Tây Bắc, dọc đường biên giới Việt Trung, dọc đường bờ biển từ Bắc vào Nam đều đã in dấu chân của cặp đôi.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-7

Chuyến đi xuyên Việt đã được cả hai lên kế hoạch từ tháng 4 nhưng đến tháng 6 mới thực hiện được.

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-83 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-9

Cặp đôi chụp ảnh trên Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên.

 3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-103 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-11

Cặp đôi tạo dáng hài hước tại Bãi Xép - địa điểm quay phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"....

3 năm yêu chỉ được tặng một bó hoa, đến ngày cưới chàng dẫn nàng đi xuyên Việt 30 ngày để chụp ảnh-12

...Cùng nắm tay nhau ở Đảo Điệp Sơn.

Theo Khám phá


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất