3 nhóm nữ tự dập tắt sự nổi tiếng của mình

(2Sao) - Kara, T-ara và Girl's Day dường như đang tự đi vào vết xe đổ của nhau.

T-ara

Scandal bắt nạt của T-ara có thể được coi như scandal về bắt nạt lớn nhất trong lịch sử Kpop, có thể nói chính scandal này đã chấm dứt sự nghiệp của nhóm tại Hàn cũng không có gì là quá đáng.


Vào ngày 30/7/2012, thông tin thành viên Hwayoung bị buộc rời khỏi nhóm T-ara đã gây lên một làn sóng phẫn nộ dữ dội. Mặc dù không hề thông báo chính thức lí do, nhưng cư dân mạng ngầm cho rằng đây là hành vi tẩy chay và bắt nạt trong nhóm. Ngay sau khi Hwayoung rời nhóm, 6 cô gái của T-ara lập tức bị coi như kẻ tội đồ, hơn 100.000 người đã kí tên yêu cầu giải thể nhóm, các fan đốt album và chửi rủa ầm ĩ trên mạng. Một tuần sau, dưới áp lực dư luận, các hoạt động cá nhân, quảng cáo của T-ara gần như bị chấm dứt hoàn toàn, Các chương trình truyền hình, phim với sự góp mặt của T-ara đề chỉnh sửa để những hình ảnh của T-ara không xuất hiện. Lịch trình của nhóm bị đóng băng, concert phải hủy bỏ.

Các cô gái bật khóc khi nhắc lại scandal cũ

Mặc dù đã từng được coi như một nhóm nhạc nữ hàng đầu với hàng loạt hit như Day By Day, Roly Poly, nhưng chỉ sau một scandal, T-ara lập tức biến thành tội đồ trong mắt cư dân mạng Hàn Quốc. Đã 3 năm kể từ sau scandal bắt nạt, T-ara vẫn không thể lấy lại được phong độ ngày nào của nhóm, hiện tại, nhóm chủ yếu hoạt động tại thị trường nước ngoài.

KARA

Sau thời kì hoàng kim Mister, Kara từng được coi là đối thủ lớn nhất của SNSD vào thời điểm đó. Không chỉ thành công tại Hàn, ngay khi Nhật tiến, Kara cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, việc Nhật tiến có lẽ cũng là nguyên nhân lớn khiến độ nổi tiếng của Kara sụt giảm nghiêm trọng tại Hàn.


Scandal lớn nhất trong sự nghiệp Kara bắt đầu từ việc 3 thành viên của nhóm Hara, Seungyeon, Jiyoung tham gia chương trình Radio Star. Thái độ thiếu lễ phép, khóc lóc trên truyền hình khi bị hỏi về chuyện hẹn hò, hoặc bị bắt tỏ ra dễ thương đã khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là khi Hara ném chai nước về phía những tiền bối ngồi trước mặt đã khiến hình ảnh Kara hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. Mặc cho việc các thành viên và quản lí đồng loạt xin lỗi, hàng loạt những bài báo chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhóm vẫn nổ ra.

Lời xin lỗi của Seungyeon trên mạng xã hội

Sau scandal, nhóm lại tiếp tục với việc thay đổi nhân sự khi Nicole và Jiyoung rời nhóm, Kara gần như biến mất khỏi nền giải trí Hàn, thậm chí với sự trở lại gần đây, Kara âm thầm "đến không ai biết, về không ai hay".

Girl's Day

Girl's Day đã tiếp bước T-ara và Kara khi tự tay "giết chết" sự nổi tiếng của mình bởi scandal thái độ.



Sau ca khúc Something làm mưa làm gió tại thị trường Hàn, những tưởng Girl's Day được đà xông lên với album mới Ring My Bell. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, sự nổi tiếng của nhóm hoàn toàn sụp đổ. Sau khi tham gia một show ẩm thực Choikoon TV, Girl's Day bị ném đá bởi thái độ cư xử chảnh chọe trên truyền hình. Ngay sau chương trình, Girl's Day Sojin cũng nhận được biệt danh "Sủi cảo" khi cô nàng cố tình nhét miếng sủi cảo vào miệng của MC.

Girl's Day phải cúi đầu xin lỗi trên truyền hình

Hàng loạt scandal liên tiếp nổ ra với nhóm như trang phục hở hang, Hyeri bị ném đá bởi tham gia "Reply 1988", Girls Day đa phải cúi đầu xin lỗi công chúng và kết thúc đợt quảng bá gấp gáp ngay sau đó.

Hàn Quốc luôn là môt quốc gia khắt khe với nhưng scandal đặc biệt là scandal về phép tắc cư xử. Câu nói "sai một li đi một dặm" chưa bao giờ là quá thừa trong ngành giải trí khắc nghiệt Kpop, đây là bài học cũng như là kinh nghiệm với các nhóm nữ sau này.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao