'Phát thanh viên thời tiết' Mỹ Tâm và những chuyện chưa kể tại Osaka

(2Sao) - Mỹ Tâm tiếp tục tiết lộ những câu chuyện đằng sau hậu trường trong đêm diễn tại Osaka vào tháng 4 vừa qua.

Ngay sau khi clip ghi lại phần trình diễn Koibito yo do được Mỹ Tâm thể hiện với  phần đệm đàn của Oshio Kotaro trong concert tại Nhật Dreaming togher in Osaka được phát hành đã khiến người hâm mộ cảm thấy hứng thú và phần nào đáp ứng được sự mong mỏi của khán giả.

Giọng hát ngọt ngào của "họa mi tóc nâu" kết hợp với tài năng guitar nổi tiếng châu Á cùng sự hỗ trợ của dàn âm thanh chất lượng tại nhà hát nổi tiếng NHK đã mang lại những xúc cảm tuyệt vời cho người nghe.




Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước về concert đầu tiên tại Nhật của mình, Mỹ Tâm quyết định chia sẻ tiếp những hình ảnh chuyến đi này. Nữ ca sĩ đã ghi hình lại toàn bộ hành trình đến Nhật Bản trong một phim hậu trường dài hơn 1 tiếng đồng hồ và được chia làm 3 phần để đăng trên trang Youtube riêng của mình.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ có nhiều kênh truyền hình ngỏ ý muốn phát những thước phim BTS này nhưng cô vẫn quyết định chỉ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của mình vì đây là phương tiện giao lưu của cô và fan từ trước đến nay.






Phần 1 là phân đoạn ghi hình Mỹ Tâm rời Việt Nam và đến xứ sở hoa anh đào. Những hình ảnh tuyệt đẹp khi Mỹ Tâm đi dạo vào mùa hoa anh đào tại Nhật được ghi lại cùng với những buổi luyện tập của cô và ban nhạc. Khung cảnh vừa lãng mạn, nên thơ và cũng vừa hài hước, vui nhộn đúng tính cách của nữ ca sĩ.

Sau khi xem clip hậu trường này, rất nhiều khán giả đã gọi Mỹ Tâm là cô phát thanh viên thời tiết vì những lời tường thuật về thời tiết và không khí tại Việt Nam và Osaka của cô rất rõ ràng và mạch lạc, có đôi chút đáng yêu.






Tháng 4 năm nay, Mỹ Tâm đã có một live concert thành công tại Nhật Bản cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro mang tên Dreaming together in Osaka. Đây được xem là đêm nhạc đặc biệt khi 1 giọng ca đến từ Việt Nam lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ guitar hàng đầu Đất nước mặt trời mọc và có 1 live concert riêng thu hút đến 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.

Mỹ Tâm - Behind The Scenes Dreaming Together in Osaka (Part 1)

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất