3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol

Han So Hee, Shin Ye Eun và Moon Ga Young là những mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Hàn.

Han So Hee

Han So Hee là visual đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Ngôi sao 9x gây ấn tượng với vai diễn "tiểu tam" trong bộ phim Thế giới hôn nhân. Nữ diễn viên được ví như "tiểu Song Hye Kyo" với nhan sắc pha nét thơ ngây lẫn sắc sảo. Cô nàng được nhiều thương hiệu, tạp chí lớn săn đón sau khi nổi tiếng.

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-1

Netizen nhận xét Han So Hee có khí chất ngọt ngào, sang chảnh. Nếu debut trong một nhóm nhạc Kpop, cô nàng chắc chắn đảm nhận vai trò visual, là gương mặt đại diện đình đám.

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-2

Han So Hee có thể "cân" nhiều phong cách từ girl crush nổi loạn đến thơ ngây, ngọt ngào. Xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhưng cô nàng vẫn khiến netizen khó chịu vì hình ảnh nổi loạn như xăm hình, hút thuốc trong quá khứ.

Moon Ga Young

Moon Ga Young từng là thực tập sinh của SM nên không có gì ngạc nhiên khi cô nàng sở hữu nhan sắc chuẩn idol với đôi mắt long lanh, đường nét mềm mại và đôi môi căng mọng gợi cảm. Mỹ nhân sinh năm 1996 là diễn viên nhí và gây sốt với quá khứ "dậy thì thành công", lột xác thành mỹ nhân sang chảnh, quyến rũ.

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-3

Moon Ga Young có khí chất sang chảnh, hợp với những vai diễn tiểu thư giàu có, danh giá. Với khuôn mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng sự hậu thuẫn của công ty SM, cô nàng chắc chắn sẽ nổi tiếng nếu ra mắt với tư cách một thần tương. Tuy nhiên, Ga Young có đam mê diễn xuất từ nhỏ và luôn muốn theo đuổi con đường làm diễn viên.

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-4

Bộ phim Find Me in Your Memory do Moon Ga Young đóng chính được khán giả yêu thích trong dịp đầu 2020. Nữ diễn viên được ví như nhan sắc thế hệ mới của màn ảnh Hàn. Ngôi sao 9x cũng được khen ngợi là diễn xuất nhiều cảm xúc và chịu khó thay đổi hình tượng qua các tác phẩm.

Shin Ye Eun

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-5

Shin Ye Eun thuộc "bộ tứ họ Shin" đình đám của JYP. Cô nàng có nét đẹp tự nhiên, thuần khiết đúng chuẩn visual của công ty. Nhiều người nhầm lẫn Ye Eun là idol chuyển hướng sang diễn xuất dù thực tế cô nàng theo đuổi diễn xuất từ đầu và không có kế hoạch debut làm idol.

3 nữ diễn viên 9x xứ Hàn có visual long lanh như idol-6

Shin Ye Eun ghi dấu ấn với mái tóc ngắn, visual rạng rỡ trong bộ phim A-Teen. Mỹ nhân 9x phù hợp với phong cách tươi sáng, ngọt ngào. Netizen cho rằng Ye Eun sẽ rất hợp nếu debut trong đội hình của Twice.

Ngôi sao nhà JYP thường hợp tác với những nam thần Kpop trong nhiều bộ phim như Meow The Secret Boy cùng L (INFINITE) và sắp tới là Chances of Going from Friends to Lovers cùng Ong Seong Woo.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/3-nu-dien-vien-9x-xu-han-co-visual-long-lanh-nhu-idol-4094691.html

Han So Hee Moon Ga Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao