Nữ diễn viên bị ghét nhất 'Gia đình là số 1' lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến netizen phải thốt lên: Không làm idol quá phí!

Luôn gắn liền với biệt danh "người đẹp mặt đơ", cuối cùng cũng có lúc Shin Se Kyung nhận được lời khen từ netizen Hàn và quốc tế.

Shin Se Kyung là cái tên được chú ý sau khi tham gia phim Gia đình là số 1 năm 2009. Tuy nhiên, cô cũng là nữ diễn viên có lượng anti-fan đông đảo và thường đặt biệt danh cho cô là "người đẹp mặt đơ" hay "sao nữ quả tạ".

Xinh đẹp và gợi cảm nhưng Shin Se Kyung chưa bao giờ nhận được tình cảm từ khán giả. Cho đến mới đây, khi một số hình ảnh chụp bằng camera thường của nữ diễn viên được chia sẻ lên mạng xã hội, cô bất ngờ nhận được lời khen từ netizen.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến netizen phải thốt lên: Không làm idol quá phí!-1
Tạo hình của Shin Se Kyung trong Gia đình là số 1.

Đoạn video mà Shin Se Kyung đăng tải chỉ kéo dài vài giây, nhưng nhiều cư dân mạng cho biết họ bấm xem lại hàng chục lần vì bị cuốn hút trước nhan sắc của cô. Phần lớn đều khen ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn với gương mặt hoàn hảo không góc chết cũng như làn da trắng mịn không tì vết của nữ diễn viên.

Đi kèm với video trên là dòng trạng thái: "Phong cách trang điểm ngày hôm nay". Trong clip, sao phim Gia đình là số 1 phần 2 trang điểm rất nhẹ. Cô cũng không tạo dáng hay thổ lộ gì điều gì đặc biệt mà chỉ đơn giản hướng mặt về ống kính mỉm cười vui vẻ.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến netizen phải thốt lên: Không làm idol quá phí!-2
Shin Se Kyung khiến công chúng ngưỡng mộ với nhan sắc thu hút.
Nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến netizen phải thốt lên: Không làm idol quá phí!-3

Nhìn vào loạt ảnh này, netizen không khỏi bấn loạn vì tưởng đâu cô nàng này là một nữ thần mới của Kpop. Nhiều fan còn nhận xét, Shin Se Kyung trông na ná 2 mỹ nhân hàng đầu của thế hệ Kpop thứ 3 Tzuyu (TWICE) và Irene (Red Velvet) kết hợp.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-gia-dinh-la-so-1-lo-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-khien-netizen-phai-thot-len-khong-lam-idol-qua-phi-31096.html

Shin Se Kyung

Tin tức mới nhất