3 rocker thế hệ GenZ nổi bật tại 'Rock Việt 2022'

Sự trẻ trung của các rocker GenZ 99 - 2k mang đến những cái nhìn khác biệt cho dòng nhạc vốn được biết đến là gai góc và “người lớn”.

Tô Ra - Nữ drummer thế hệ mới

3 rocker thế hệ GenZ nổi bật tại Rock Việt 2022-1

Tô Ra sinh năm 1999, là drummer của ban nhạc Rock Mèow Lạc tại Hà Nội và hiện đang theo học chuyên ngành về Trống tại trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. 

Mặc dù bắt đầu theo đuổi và bắt đầu với loại nhạc cụ "khó nuốt" này chỉ mới chơi trống vài năm gần đây nhưng số clip cover Drum version trên kênh của Tô Ra đã lên đến hơn hàng trăm clip với số lượng views đáng khen ngợi, trong đó bản cover Rồi Tới Luôn đạt xấp xỉ 1 triệu views.

Tô Ra bắt đầu chơi trống từ năm 18 tuổi. Ban đầu cô nàng chỉ muốn đăng ký học nhạc nhưng sau đó lại được gợi ý học trống với lý do là quá ít người đăng ký học bộ môn này. Cũng từ lúc đó, cô gái bé nhỏ này gắn liền với loại nhạc cụ ngầu đét thường chỉ dành cho nam.

Bên cạnh gây chú ý tại Rock Việt với ngoại hình cuốn hút, không khó để nhận ra Tô Ra còn có niềm đam mê đặc biệt với anime và thường thể hiện điều đó qua các clip cover trống khi copslay.

Tùng Giang - Guitarist tiềm năng

3 rocker thế hệ GenZ nổi bật tại Rock Việt 2022-2

Tùng Giang là thành viên của ban nhạc Rock Brainwave. Là thành viên hội 2k2, tuy nhiên Tùng Giang là một trong những nhân vật nổi bật và được nhiều các anh chị huấn luyện viên gạo cội trong giới Rock khen ngợi.

Với Giang, rock và guitar không chỉ là sở thích thông thường mà còn là đam mê ngay từ khi còn nhỏ. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cậu đã có kinh nghiệm chơi nhạc đến tận 10 năm và theo học nhạc chính chuyên từ 14 tuổi.

Với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, Giang đang là sinh viên tại một học viện âm nhạc có tiếng tại TP.HCM với chuyên ngành Producer.

Trong thành phần của Brainwave, Giang hiện không chỉ là một guitarist mà còn là một trong người chắp bút sáng tác và hòa âm phối khí cho các ca khúc của band.

Lý Anh Nguyên - Rocker điển trai, cuốn hút

3 rocker thế hệ GenZ nổi bật tại Rock Việt 2022-3

Lý Anh Nguyên sinh năm 200 và hiện đang là chuyên ngành Piano khoa nhạc nhẹ của một trường nghệ thuật có tiếng tại TP.HCM.

Lý Anh Nguyên hiện là thành viên đảm nhận vị trí piano của rock band B.O.F., một band sở hữu kinh nghiệm dày dạn, hoạt động từ năm 2017 với tên gọi Bodies On Foor.  

Là thành viên gần như nhỏ tuổi nhất, Lý Anh Nguyên mang đến cho B.O.F nét trẻ trung, hiên đại và cũng nhẹ nhàng như sở trường chơi piano. Và có lẽ cũng nhờ chuyên ngành piano mà genz 2k1 này sở hữu ngoại hình điển trai, có phần nhẹ nhàng khác biệt so với các rocker đàn anh.

Khánh
Theo Vietnamnet


Gen Z Rock Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao