Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng 'đặt gạch' phẫu thuật

Chaeyeon (DIA), Oh Yeon Seo và Min Hyo Rin là những cái tên được bác sĩ mang ra làm ví dụ.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Hàn Quốc có tên Mi Hee Jun chia sẻ ông thường rất hay nhận về những lời yêu cầu được phẫu thuật theo mẫu của những người nổi tiếng.

Khi nhắc đến việc sửa mũi, rất nhiều người đã mang đến cho bác sĩ hình chụp của các ngôi sao mà họ cho là xinh đẹp nhất với hy vọng có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp như ý sau khi hoàn thành phẫu thuật. Theo vị bác sĩ này thì đây chính là 3 người nổi tiếng được khách hàng ông yêu cầu sửa theo nhiều nhất.

1. Chaeyeon (DIA)

Theo bác sĩ Min, Chaeyeon là một trong những ngôi sao có chiếc mũi mà ai cũng muốn sở hữu.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-1

Tuy nhiên, xét theo khía cạnh của một vị bác sĩ thì ông lại cho rằng dáng mũi của thành viên DIA không thực sự đẹp. Ông giải thích việc nhiều người thích dáng mũi của cô nàng là bởi vì trông nó rất tự nhiên.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-2

Sống mũi của Chaeyeon có một chút gồ lên trong khi phần đầu mũi thì tròn và hơi hếch, lỗ mũi rộng. Những đặc điểm đó khiến cho chiếc mũi của cô nàng nhìn tự nhiên nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. 

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-3

Vì hầu hết mọi người đều mong muốn bản thân sẽ nhìn thật tự nhiên sau khi phẫu thuật. Vì thế, dáng mũi như của Chaeyeon là một trong những lựa chọn hàng đầu mà họ nhắm đến.

2. Oh Yeon Seo

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo chính là người có dáng mũi được khách hàng đưa đến yêu cầu làm giống nhiều thứ hai tiếp theo đó.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-4

Sống mũi của cô tương đối thẳng và có đường cong nhẹ, đầu mũi hếch, tạo với môi thành một góc 95-105 độ khi nhìn nghiêng.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-5

Mũi của mỹ nhân 33 tuổi khá nhỏ nhưng hài hòa với gương mặt nhờ độ rộng vừa phải của đầu mũi. Vì thế mà chiếc mũi của Oh Yeon Seo hoàn hảo trong mắt những người muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-6

3. Min Hyo Rin

Nổi tiếng là một trong những người đẹp sở hữu dáng mũi ấn tượng nhất xứ kim chi, Min Hyo Rin cũng nằm trong danh sách này. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dành nhiều từ ngữ như sang trọng, lộng lẫy... để khen ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên. Khi nhìn thẳng, sống mũi của cô khá rộng, đầu mũi tròn giống như chiếc cúc áo.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-7

Góc giữa đầu mũi và môi của Min Hyo Rin lớn, thể hiện độ cao của mũi. Theo bác sĩ Min, tất cả bệnh nhân mang ảnh cô đến đều có nhu cầu sở hữu chiếc mũi thật sự nổi bật.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 sao Hàn sở hữu dáng mũi nhiều khách hàng đặt gạch phẫu thuật-8

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bac-si-tham-my-tiet-lo-3-sao-han-so-huu-dang-mui-nhieu-nguoi-muon-sua-thanh-nhat-1922090.htm

Oh Yeon Seo Phẫu thuật thẩm mỹ Sao Hàn

Tin tức mới nhất