3 sao nam Trung Quốc mặt đẹp nhưng diễn đơ như robot

Gương mặt không cảm xúc, ánh mắt vô hồn của Trần Học Đông, Vu Mông Lung, Vương Hạc Đệ khiến khán giả bực mình vì diễn tệ vẫn được đóng chính.

Trần Học Đông

3 sao nam Trung Quốc mặt đẹp nhưng diễn đơ như robot-1
Gương mặt không cảm xúc của Trần Học Đông.

Trần Học Đông bị báo chí Trung Quốc ví von là "ông tổ" của phái diễn xuất đơ như robot với bộ phim Hạ Chí Chưa Tới vào năm 2017.

Suốt thời lượng phim, những gì khán giả nhận được với "diễn xuất" của Trần Học Đông là gương mặt cứng đờ, không biểu cảm, thậm chí không chuyển động cả cơ mặt, nhìn không khác gì robot không cảm xúc. Ánh mắt Trần Học Đông cũng trống rỗng, luôn nhìn vào xa xăm, không tương tác cùng bạn diễn.

Trong Hạ Chí Chưa Tới, Trần Học Đông diễn đơ bao nhiêu thì nữ chính Trịnh Sảng lố lăng bấy nhiêu. Tổ hợp thảm họa này đã khiến Hạ Chí Chưa Tới trở thành bộ phim bị chê nhiều nhất năm, chỉ được chấm 4,4 điểm trên Douban, vớt vát được chút nhờ diễn xuất của hai diễn viên phụ là Sài Bích Vân và Bạch Kính Đình.

Vu Mông Lung

3 sao nam Trung Quốc mặt đẹp nhưng diễn đơ như robot-2
Biểu cảm và tư thế "đơ toàn tập" của Vu Mông Lung.

Vu Mông Lung là người tiếp theo bị điểm danh với diễn xuất đơ quá mức trong Lưỡng Thế Hoan, đóng cùng Trần Ngọc Kỳ. Thậm chí Vu Mông Lung còn bị nhận xét đưa phong cách diễn đơ đến một tầm cao mới bằng việc đơ cả mặt cả người trong mọi cảnh quay. Dù giao tiếp với bạn diễn nào, tư thế của Vu Mông Lung cũng không thay đổi, nhìn như một bức tượng sáp.

Diễn xuất dở tệ của Vu Mông Lung là một trong những lý do chính "hủy diệt" Lưỡng Thế Hoan. Bộ phim từng được kỳ vọng sẽ đạt thành công như phim cùng đề tài trước đó là Cẩm Y Chi Hạ, nhưng càng về sau, khán giả bỏ phim càng nhiều, khiến Lưỡng Thế Hoan chìm vào quên lãng.

Vương Hạc Đệ

3 sao nam Trung Quốc mặt đẹp nhưng diễn đơ như robot-3

Diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long đang nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Trong phim, Vương Hạc Đệ vào vai Uất Trì Long Viêm, một long vương tu luyện nghìn năm. Uất Trì Long Viêm có tính cách lạnh lùng, cô độc, luôn che giấu cảm xúc.

Tuy nhiên, tính cách của nhân vật đã bị Vương Hạc Đệ thể hiện thành gương mặt "đơ không cảm xúc", đơ đến mức khán giả nhận xét trông nữ chính Chúc Tự Đan như đang đóng phim với một ma-nơ-canh. Ngay cả khi chung khung hình với nữ chính, Vương Hạc Đệ cũng không có bất cứ biểu cảm nào, đôi mắt đờ đẫn nhìn vào hư vô.

3 sao nam Trung Quốc mặt đẹp nhưng diễn đơ như robot-4

Không chỉ có biểu cảm đơ cứng, Vương Hạc Đệ cũng "nhả thoại" một cách máy móc, không khác gì robot được lập trình sẵn. Khán giả "tức điên" khi xem cảnh nhân vật Uất Trì Long Viêm bày tỏ tình cảm với nữ chính bằng gương mặt trống rỗng, vô hồn.

Ngộ Long từng rất được mong chờ vì có sự góp mặt của hai diễn viên "xinh trai đẹp gái", nhưng sau khi lên sóng, nhiều khán giả bỏ theo dõi phim vì diễn xuất tệ hại của Vương Hạc Đệ.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-sao-nam-trung-quoc-mat-dep-nhung-dien-do-nhu-robot-4279229.html

Vương Hạc Đệ vu mông lung Trần Học Đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao