5 hội 'con nhà siêu giàu' phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng 'ngửi' thấy mùi tiền!

Điểm danh 5 hội rich kids "khét tiếng" trong phim châu Á, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, cuộc sống chỉ xoay quanh những thú vui xa hoa.

Phim châu Á, đặc biệt là phim Hàn Quốc thường xuyên khai thác đề tài vòng xoáy tiền bạc trong giới tài phiệt.

Trong xã hội ngày nay, không thiếu những công chúa, hoàng tử sống trên nhung lụa từ nhỏ, chẳng bao giờ phải lo đến "cơm áo gạo tiền". Vì vậy, dễ hiểu khi các "cậu ấm cô chiêu" sinh ra ở vạch đích xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh.

Cùng điểm mặt những hội bạn là "con nhà siêu giàu" trong phim châu Á.

F4 "làm mưa làm gió" một thời - Vườn Sao Băng

Ra mắt năm 2009, bộ phim Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) của Hàn Quốc tạo nên cơn sốt toàn châu Á và lan rộng ra toàn cầu, thành công đưa dàn diễn viên trong phim một bước thành sao. Trung tâm của Vườn Sao Băng là nhóm tứ đại công tử của trường trung học quý tộc Shinhwa có tên là F4.

Những cậu ấm này quyền lực đến nỗi họ tự đặt ra luật lệ rằng nếu tủ đồ của ai bị F4 dán thẻ thì tức có nghĩa là kẻ đó sẽ bị cả trường tẩy chay, xa lánh. Tuy nhiên, mọi thứ bị đảo ngược khi F4 đụng phải Jan Di (Goo Hye Sun), một cô nàng nhà nghèo dám đứng lên đấu tranh với sự phân biệt trong trường học.

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-1
Từ trái qua phải F4 gồm: Song Woo Bin, Yoon Ji Ho, Goo Jun Pyo, So Yi Jung.

Hội F4 hội tụ những anh chàng đẹp trai lại có gốc gác thuộc hàng khủng khiến khán giả nữ không khỏi mê mẩn. Thủ lĩnh F4 là Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) với mái tóc xoăn thương hiệu, anh là chủ nhân tương lai của tập đoàn Shinhwa - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất của Hàn Quốc. 

Những thành viên khác của nhóm bao gồm Yoon Ji Ho - cháu ngoại của Cựu Tổng thống Hàn Quốc, là chủ của Qũy Nghệ thuật Su Am và một số đội bóng trên thế giới, So Yi Jung - nghệ nhân gốm nổi tiếng được UNESCO công nhận, gia đình sở hữu kho báu quốc gia và bảo tàng lớn nhất cả nước và Song Woo Bin - con trai của một gia đình xã hội đen, người thừa kế tập đoàn xây dựng Ilshin. 

Hội F4 chơi với nhau mà không làm bạn với ai khác từ thời lên 3 lên 5. Các chàng thiếu gia sẵn sàng vung tiền cho những cuộc chơi bời, tiệc tùng đắt đỏ, sở hữu những món đồ hàng hiệu, muốn đi chơi chỉ việc xách va li lên phi cơ riêng. 

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-2
Hội công tử còn có cả phi cơ riêng để phục vụ các chuyến dã ngoại.

Hội rich kids Singapore - Crazy Rich Asians

Giàu tới độ mua đứt suất bay hạng sang, tổ chức tiệc cưới linh đình như hoàng gia, thế nhưng cậu ấm Nick Young lại là một rich kid ngầm giả nghèo giả khổ mãi cho đến khi chịu dẫn bạn gái về nhà mới lộ cho cô biết.

Crazy Rich Asians sẽ hé lộ cuộc sống của giới siêu giàu châu Á - những người ăn thìa vàng đũa bạc sống trong nhung lụa.

Tất nhiên trong những người thượng lưu này cũng có người tốt bụng hòa đồng, có người sang chảnh mà sinh ra khinh miệt tầng lớp dưới. Để có một chân trong bữa tiệc xa hoa của Crazy Rich Asians, bạn không chỉ phải giàu mà là cực giàu, giàu tới phát điên.

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-3
Mở party ở bờ biển như "cơm bữa" của hội rich kids Singapore.

Hội thừa kế trong trường Jeguk - The Heir

Bộ phim kể về những công chúa hoàng tử là người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình từ khi mới lọt lòng, cùng học tại trường học của giới nhà giàu - Jeguk.

Tại ngôi trường này, chỉ khi bạn là con nhà có cơ thì mới có thể sống tốt, nếu không sẽ bị bắt nạt đến mức phải chuyển trường thì thôi. 18 tuổi, khi những đứa trẻ khác đang mải mê học tập, các cậu ấm cô chiêu phải nghĩ đến sàn chứng khoán, những cuộc hôn nhân sắp đặt, hay ganh nhau từng bộ sưu tập thời trang mới ra mắt.

Trong phim, chỉ có nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye) là nghèo, còn lại chỉ toàn là những người đội vươn miện vàng. Kim Tan (Lee Min Ho) là con trai thứ của tập đoàn Jeguk, nhưng vì là con riêng nên bị anh trai tống khứ sang Mỹ.

Anh chàng sở hữu những căn biệt thự rộng lớn đến choáng ngợp, cả ngày chỉ rong chơi bên bờ biển Califonia và tiệc tùng.

Các chủ nhân của vương miện khác bao gồm: Choi Young Do (Kim Woo Bin), người thừa kế khách sạn Zeus, Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) con trai của thư ký tập đoàn Jeguk, Lee Bo Na (Krystal Jung), con gái của CEO tập đoàn giải trí Mega, Yoo Rachel (Kim Ji Won),nữ thừa kế giàu có, sang trọng và kiêu kỳ của công ty quần áo quốc tế RS và là vị hôn thê của Kim Tan, Jo Myung Soo (Park Hyung Sik), con trai của CEO công ty luật Victory.

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-4
Trong The Heir, chỉ có nữ chính Cha Eun Sang nghèo, còn lại toàn con nhà "tai to mặt lớn".5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-5
Ngôi biệt thự của Kim Tan tại Mỹ không khác gì một tòa lâu đài hiện đại.

Hera Kids - Cuộc chiến thượng lưu

Hera Kids là hội cậu ấm cô chiêu có cha mẹ "tai to mặt lớn" bị chiều đến sinh hư mà gây ra biết bao lỗi lầm trong drama Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu). Hội bạn cực phẩm này xôn xao dư luận do những tật xấu như bạo lực học đường, mưu mô, kì thị, bắt nạt,... 

Đầu tiên là đại tiểu thư kiêu kì, kênh kiệu Joo Seok Kyung - ngườii khiến bạn bè khiếp sợ vì những thủ đoạn xúi giục, bắt nạt độc ác, cùng người anh sinh đôi Joo Seok Hoon, chàng công tử lạnh lùng, luôn bị cha đánh đập, anh luôn hết lòng bảo vệ em gái. Hai người là con của Joo Dan Tae - Chủ tịch của J King Holdings. 

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-6
Hội rich kids hư hỏng của Hera.

Ha Eun Byul là con gái cưng của "ác nữ" Cheon Seo Jin. Vốn ban đầu Eun Byul khá rụt rè, nhút nhát nhưng sau đó thì dần bộc lộ bản chất ích kỷ, hiếu thắng, xấu xa của bản thân. Cô nàng là con gái của gia đình có mẹ là chủ tịch hội đồng Cheong A, bố là bác sĩ viện Cheong A sang phần 2 là tổng giám đốc của John Bio của Mỹ.

Tiếp đến là Yoo Je Ni - con gái cưng của mẹ Mari, sống trong tòa chung cư cao cấp Hera. Yoo Je Ni được nuông chiều từ nhỏ, luôn tự coi bản thân là trung tâm của sự chú ý. Cuối cùng là Lee Min Hyuk - con trai duy nhất của một luật sư nổi tiếng, cậu luôn sống theo sự sắp xếp của cha mẹ.

Bộ ba con nhà tài phiệt - The Great Seducer

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18, The Great Seducer là cuộc hành trình tìm ra tình yêu đích thực trong một trò tình ái đầy nguy hiểm.

Đây là trò mà hội con nhà giàu nghĩ ra, đó là một cuộc chơi đi quyến rũ người khác và lợi dụng kẻ bị quyến rũ. Kwon Shi Hyun (Woo Do Hwan) đặt cược cả mạng sống vào cuộc chơi này để quyến rũ Eun Tae Hee (Joy). Sau khi gặp Kwon Shi Hyun, cách nhìn của cô về tình yêu dần thay đổi.

Trong phim, hội bạn thân giàu có gồm Kwon Shi Hyun, Choi Soo Jin, Lee Se Joo được chú ý nhờ tình bạn đẹp hiếm gặp trong giới thượng lưu.

Kwon Shi Hyun là cháu trai và người thừa kế duy nhất trong tập đoàn JK Group. Choi Soo Jin là con gái cưng của giám đốc bệnh viện lớn, còn Lee Se Joo là chaebol đời thứ ba, nức tiếng ăn chơi. Bộ ba này đã chơi cùng nhau từ khi còn bé trước khi vỡ trận sau khi trò chơi tình ái bắt đầu.

5 hội con nhà siêu giàu phim châu Á: Chỉ xem thôi cũng ngửi thấy mùi tiền!-7
Tình bạn đẹp hiếm hoi trong giới thượng lưu được khắc họa trong The Great Seducer.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-hoi-con-nha-sieu-giau-trong-phim-chau-a-chi-xem-thoi-cung-ngui-thay-mui-tien-2135134.html

Park Shin Hye Phim Hàn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất