3 thời điểm trái tim của đàn ông trở nên vô cùng 'mong manh yếu ớt', phụ nữ hãy thật cẩn trọng

Nhiều khi người ta thất vọng về nhau, tình yêu trong trái tim bị mài mòn cạn kiệt cũng chỉ là trong một khoảnh khắc nào đó.

Nhiều khi người ta yêu chỉ vì một khoảnh khắc, một hành động lãng mạn thoáng qua. Và nhiều khi người ta thất vọng về nhau, tình yêu trong trái tim bị mài mòn cạn kiệt cũng chỉ là trong một khoảnh khắc nào đó mà thôi.

Đối với người đàn ông, trong 3 thời điểm sau đây, trái tim anh ấy sẽ trở nên vô cùng mong manh yếu ớt, rất cần sự nâng niu và đối xử tinh tế từ bạn. Nếu không trái tim và tình cảm của anh ấy sẽ bị tổn thương sâu sắc. Bạn sẽ đánh mất anh ấy vĩnh viễn đấy!

Khi anh ấy bị bệnh

Chẳng ai có thể mãi khỏe mạnh và vui vẻ. Ai cũng sẽ có lúc lâm vào cảnh ốm đau, bệnh hoạn. Thời điểm sinh bệnh, người ta trở nên đặc biệt yếu ớt cả về thể chất lẫn tinh thần. Những lúc như vậy, ai cũng cần sự quan tâm ân cần và chăm sóc tận tình từ người khác hơn bao giờ hết. Đàn ông tuy là phái mạnh nhưng họ cũng rất khao khát những hành động chăm lo dịu dàng từ người phụ nữ của mình khi sinh bệnh.

3 thời điểm trái tim của đàn ông trở nên vô cùng mong manh yếu ớt, phụ nữ hãy thật cẩn trọng-1
Ảnh minh họa

Những lúc như vậy, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc và gạt những mối bận tâm khác sang một bên để quan tâm hơn đến người đàn ông của mình nhé. Nếu không anh ấy sẽ vô cùng thất vọng và chán chường vì bạn đấy.

Anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn chỉ muốn ở bên anh ấy những lúc vui vẻ, thuận lợi, chỉ muốn hưởng thụ sự chiều chuộng của anh ấy. Mà không hề muốn cho đi mảy may, sẵn sàng bỏ mặc anh thấy một mình những lúc ốm đau, bệnh tật.

Khi anh ấy gặp thất bại

Bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát đạt được thành công trong sự nghiệp, đạt được nhiều thành tích vẻ vang để trở thành niềm tự hào của gia đình và người phụ nữ họ yêu. Gánh nặng trụ cột kinh tế trên vai người đàn ông cũng rất lớn, anh ấy luôn muốn có đủ khả năng để bảo bọc, che chở cho bạn. Do đó khi gặp thất bại trên con đường sự nghiệp thì người đàn ông sẽ rất buồn, thậm chí suy sụp.

Với tư cách là người phụ nữ đi bên cạnh anh ấy, bạn phải có cách ứng xử thật tinh tế và nhẹ nhàng. Hãy là bến bờ bình yên vỗ về anh ấy sau những bon chen, mệt mỏi ngoài xã hội. Hãy dang rộng vòng tay ấm áp, vuốt ve và an ủi anh ấy khỏi những đau đớn vì thất bại. Hãy tiếp thêm động lực cho anh ấy không ngừng cố gắng hướng về phía trước.

Nếu phụ nữ làm được điều đó thì người đàn ông sẽ cực kỳ trân trọng cô ấy. Bạn sẽ trở thành một người không bao giờ thay thế được trong trái tim họ.

Trường hợp ngược lại, anh ấy sẽ nghĩ bạn là người phụ nữ không thể ở bên những lúc khó khăn, hoạn nạn mà chỉ có thể chia ngọt sẻ bùi, hưởng chung hạnh phúc. Chắc chắn sau khi vượt qua thất bại, anh ấy cũng sẽ bỏ rơi bạn để tìm người phụ nữ khác khiến anh ấy tin tưởng và nể trọng hơn.

3 thời điểm trái tim của đàn ông trở nên vô cùng mong manh yếu ớt, phụ nữ hãy thật cẩn trọng-2
Ảnh minh họa

Khi anh ấy đang phải chịu tổn thương

Trong cuộc sống và các mối quan hệ, không hiếm những lúc người đàn ông phải chịu tổn thương. Tổn thương ấy có thể do những người bạn hoặc gia đình anh ấy gây ra. Khi phải chịu đựng những cảm xúc đau đớn và khổ sở trong lòng, đó cũng là lúc trái tim chúng ta trở nên yếu ớt và mong manh dễ vỡ.

Nếu bạn là một người phụ nữ tinh tế và khôn ngoan thì đừng bao giờ xát muối thêm vào vết thương lòng của anh ấy. Hãy giúp anh ấy xoa dịu những đau đớn, chữa lành những vết thương trong trái tim. Hãy là dòng suối mát trong, là cơn gió ngọt lành quét sạch muộn phiền, ưu thương trong lòng người đàn ông. Chắc chắn anh ấy không bao giờ có thể rời xa được bạn.

Nếu bạn thờ ơ với những tổn thương của anh ấy hoặc có cách cư xử vô duyên, thiếu tinh tế. Thì với một trái tim đang phải trải qua những cảm xúc tồi tệ, anh ấy sẽ càng cảm thấy chán nản và tuyệt vọng về bạn. Người đàn ông sẽ chỉ coi bạn là người phụ nữ để vui chơi qua đường chứ không thể chung vai sát cánh trong mọi thời khắc khó khăn của cuộc đời.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-3-thoi-diem-nay-trai-tim-cua-dan-ong-tro-nen-vo-cung-mong-manh-yeu-ot-phu-nu-hay-that-tinh-te-va-can-trong-nhe-162201511000921085.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất