3 tiểu hoa đán đình đám Hoa ngữ khoe giọng hát 'thời ô kìa'

Đoạn clip so sánh giọng hát của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thời chưa nổi tiếng đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip so sánh giọng hát của 3 mỹ nhân đình đám Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch từ thời chưa nổi tiếng. 

Theo đó, họ đều xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, giản dị và chưa trau chuốt như hiện tại. 

3 tiểu hoa đán đình đám Hoa ngữ khoe giọng hát thời ô kìa-1

Triệu Lệ Dĩnh cho thấy chất giọng mỏng, trong trẻo và có chút tinh nghịch. Điều này không quá bất ngờ, bởi vốn dĩ người đẹp cũng được khán giả nhớ đến với hình tượng trẻ trung, năng lượng.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại cho thấy khả năng nhảy múa khá uyển chuyển. "Mỹ nhân Tân Cương" bộc lộ khí chất sang chảnh, thần thái trong giai điệu của ca khúc.

Về giọng hát, Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá có chất giọng ngọt ngào, trong sáng và tình cảm.

Còn Dương Mịch cũng sở hữu chất giọng trong trẻo và mỏng manh, đúng với hình tượng người ta thường thấy ở nữ diễn viên.

Nhìn chung, ca hát không phải là thế mạnh của  Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Chất giọng của họ chỉ thật sự nổi bật khi thể hiện đài từ cho các vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh.

3 tiểu hoa đán đình đám Hoa ngữ khoe giọng hát thời ô kìa-2

3 nàng “tiểu hoa đán” đình đám của Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất, giọng hát của họ cũng ở mức ổn, phục vụ tốt cho công việc nghệ thuật. 

3 tiểu hoa đán đình đám Hoa ngữ khoe giọng hát thời ô kìa-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất