3 'tiểu tam' nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà 'tẩy trắng' bản thân

Những ngôi sao như Angelababy, Phạm Băng Băng, Trần Nghiên Hy đều từng dính scandal "tiểu tam" nhưng lấy lại được hình tượng nhờ một vai diễn quốc dân.

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, chuyện ngoại tình đã không phải scandal gì quá xa lạ. Từ những ngôi sao hạng A cho đến vô danh tiểu tốt đều có người từng mang cái mác "tiểu tam". Có nữ diễn viên vì cái danh người thứ ba mà sự nghiệp điêu đứng như Đổng Khiết, Vương Lệ Khôn. Nhưng có diễn viên lại thoát được bê bối nhờ một vai diễn "tẩy trắng".

1. Angelababy

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-1
Angelababy (tên thật là Dương Dĩnh) chỉ là một người mẫu hạng B tại Hồng Kông

Trước khi trở thành bà Huỳnh, Angelababy (tên thật là Dương Dĩnh) chỉ là một người mẫu hạng B tại Hồng Kông. Cô bắt đầu được khán giả Đại lục chú ý tới khi mang danh kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Cụ thể, Lý Phi Nhi từng lên tiếng tố Angelababy lên giường với bạn trai cũ của cô, đã vậy còn ngang nhiên nhắn tin đòi danh phận. Vì vậy, cộng đồng anti fan của Angelababy ở thời điểm đó vô cùng đông đảo. Cô luôn bị cười nhạo, thậm chí được gọi là "tiểu tam thành công" sau khi kết hôn với nam diễn viên họ Huỳnh.

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-2
Angelababy trở thành "tiểu tam thành công" khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-3
Angelababy rực rỡ với trang phục đỏ lửa trong tạo hình vai diễn Bối Vy Vy.

Tuy nhiên tới năm 2016, danh tiếng của Angelababy đã gỡ gạc được phần nào trong mắt công chúng nhờ vai Bối Vy Vy trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh. Phiên bản Vy Vy do cô thể hiện không chỉ xinh đẹp mà còn rất hoạt bát, tràn đầy nhiệt huyết của một nữ sinh viên trẻ theo đúng hình tượng nhân vật tác giả Cố Mạn xây dựng trong nguyên tác. Người xem dần quên đi bê bối "tiểu tam" của Angelababy và chú ý đến hoạt động trong showbiz của cô nhiều hơn.

2. Trần Nghiên Hy

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-4
"Quả táo thanh xuân" Trần Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy trở thành "quả táo thanh xuân" của biết bao thế hệ khán giả 8X, 9X từ sau tác phẩm điện ảnh You Are The Apple of My Eye. Nhờ cái mác tình đầu quốc dân ấy mà nhiều người sẵn sàng mắt nhắm mắt mở trước những scandal nổi loạn của cô tại xứ Đài.

Một số nguồn tin không chính thống cho biết, Trần Nghiên Hy chẳng hề ngoan hiền như những vai diễn cô thể hiện. Thậm chí, cô nàng còn cặp kè với không ít đại gia đã có vợ, ngang nhiên chen chân vào gia đình người khác.

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-5
Trần Nghiên Hy thoát scandal "tiểu tam" nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong You Are The Apple of My Eye.

Đang lúc scandal ngày càng râm ran trong giới, Trần Nghiên Hy lại "vớ bở" được dự án Tân Thần Điêu Đại Hiệp của biên kịch "vàng" Vu Chính. Tạo hình Tiểu Long Nữ "bánh bao" giúp tên tuổi Trần Nghiên Hy nổi theo hướng tiêu cực ở Đại Lục nhưng nữ diễn viên cũng giành được kha khá hợp đồng quảng cáo.

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-6
Hình tượng của cô ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng khi vào vai "Cô Cô Bánh Bao" và hạnh phúc viên mãn bên "Dương Quá" Trần Hiểu.

Không chỉ có vậy, Trần Nghiên Hy còn "ẵm" được luôn bạn diễn Trần Hiểu - người đóng vai Dương Quá. Hai người chính thức xác nhận hẹn hò trong khi Tân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn đang phát sóng.

Không lâu sau đó, cặp đôi Trần - Trần tổ chức kết hôn và trở thành một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Cái mác "tiểu tam" lập tức được Trần Nghiên Hy rũ bỏ sạch sẽ, chuyển sang hình tượng vợ đảm.

3. Phạm Băng Băng

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-7
Nữ hoàng giải trí xứ Trung Phạm Băng Băng.

Từng là nữ hoàng giải trí xứ Trung, hiển nhiên Phạm Băng Băng từng vướng không ít thị phi. Trong số đó phải kể đến chuyện cặp kè với các đại gia có vợ. Sau này, nữ diễn viên tiếp tục vướng tin đồn trở thành "tiểu tam" trong mắt cư dân mạng khi bị nữ diễn viên Trương Hinh Dư bóng gió tố cướp Lý Thần.

Trước đó, Lý Thần là bạn trai của nữ diễn viên họ Trương. Trương Hinh Dư cho rằng, vì Phạm Băng Băng xen vào nên Lý Thần và mình mới chia tay.

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-8
Phạm Băng Băng từng mang danh "tiểu tam" khi bị tố chen chân vào chuyện tình của Trương Hinh Dư và Lý Thần...

3 tiểu tam nức tiếng Cbiz, nhờ vai diễn quốc dân mà tẩy trắng bản thân-9
... Nhưng nhanh chóng được "tẩy trắng" nhờ Võ Mị Nương cùng bạn trai.

Ở thời điểm đó, Phạm Băng Băng đang nổi đình nổi đám khi sắm vai chính trong tác phẩm Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Nhân vật Võ Mị Nương do cô đảm nhận và vai Lý Mục của Lý Thần cũng có không ít cảnh tình cảm trên màn ảnh. Cộng thêm việc Lý Thần lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng trước cáo buộc từ Trương Hinh Dư, vậy nên nữ diễn viên đã thành công rũ bỏ scandal "người thứ ba". Băng - Thần còn trở thành cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí một thời gian dài.

Tuy nhiên, không may mắn như Angelababy và Trần Nghiên Hy, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần đã chia tay sau bê bối trốn thuế của cô.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/3-tieu-tam-nuc-tieng-cbiz-nho-vai-dien-quoc-dan-ma-tay-trang-ban-than-c214a424776.html

trần nghiên hy Phạm Băng Băng Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao