'Cờ đến ai người ấy phất', 3 tuổi giàu khủng, 1 tuổi kiết xác 5 ngày tới

Theo tử vi phương Đông, 5 ngày tới xuất hiện sao Thiên Phúc trợ mệnh 3 con giáp may mắn gặt hái được nhiều thành công; ngược lại 1 con giáp thất bại ê hề.

3 tuổi giàu khủng

Tuổi Dần 

Cờ đến ai người ấy phất, 3 tuổi giàu khủng, 1 tuổi kiết xác 5 ngày tới-1

Tuần Dần gạt bỏ khó khăn vươn lên trở thành con giáp may mắn trong 5 ngày tới. Thời điểm này mọi tinh hoa đất trời đều hướng về con giáp Dần, lại thêm được Tam Hội nâng đỡ, che chở mà tuổi Dần chứng minh được năng lực bản thân, nói được làm được. 

Mọi phương diện, lĩnh vực bạn theo đuổi đều được bạn thực hiện một cách nghiêm túc, đầu tư không ít thời gian và sức lực mà mang lại kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Những người làm công ăn lương công việc ổn định dễ có cơ hội thăng tiến, chạm tay đến một vị trí quan trọng trong tập thể, chứng tỏ được năng lực chuyên môn cũng như tài năng lãnh đạo của bản thân.

Thời tới không kịp cản, tài lộc đổ về cửa, tiền tiêu không cần suy nghĩ mà tình duyên cũng thắm nồng hạnh phúc. 

Cờ đến ai người ấy phất, 3 tuổi giàu khủng, 1 tuổi kiết xác 5 ngày tới-2

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ theo tử vi 12 con giáp, là người chính trực, rất thông minh, tự do bay nhảy theo ý mình. Nhọ chẳng bao giờ khiến mình bị lệ thuộc vào bất cứ ai, đặc biệt là cường quyền lại càng không thể bắt nạt con giáp này. 

Trong 5 ngày tới đây, Tỷ Kiên theo sát mà tuổi Ngọ lại càng có phần quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra quyết định liên quan đến công việc và tiền bạc.

Bạn đưa ra quyết định nhanh chóng, nhìn như không cần suy nghĩ nhưng thực chất bản mệnh đã nắm trong tay sự việc này rồi, không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị. 

Thời gian này nếu tham gia các dự án kí kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn dù lớn hay nhỏ thì bản mệnh cũng giành được ưu thế. Bằng khả năng tính toán nhanh nhạy, lại rất am hiểu thị trường lĩnh vực kinh doanh mà đạt được mức lợi nhuận cao nhất. 

Cờ đến ai người ấy phất, 3 tuổi giàu khủng, 1 tuổi kiết xác 5 ngày tới-3

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được dự báo có một cuộc sống nhẹ nhàng, nhàn tênh trong 5 ngày tiếp theo bởi gặp được quý nhân phù trợ. Đặc biệt sự nghiệp lại càng nở rộ bởi thêm tác động đến từ phía Lục Hợp. 

Bạn tăng thêm nguồn cảm hứng cho bản thân khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, luôn hăng hái tiến về phía trước nên chuyện gì cũng trôi qua êm ru, bình ổn. Thậm chí bản mệnh còn có những bước nhảy vọt trong những ngày này. 

Tài lộc đổ xô về túi, ai kinh doanh online những mảng liên quan đến thời trang, phụ kiện lại càng vượng phát, chuyện tạo ra bão đơn là hết sức bình thường. 

Cờ đến ai người ấy phất, 3 tuổi giàu khủng, 1 tuổi kiết xác 5 ngày tới-4

Tuổi Tý thất bại ê hề 

Tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi, nắm bắt sự việc nhanh chóng. Nhưng có lẽ biết được thế mạnh của mình mà Tý có thái độ tự kiêu, tự phụ dẫn đến nhiều người ganh ghét, đố kỵ. 

Tiểu nhân xuất hiện bày giăng bẫy khiến bạn sa ngã, lâm vào tình trạng khốn đốn, công việc liên tục gặp vấn đề phát sinh. Bản mệnh thậm chí không kịp trở tay, cũng khó được ai giúp đỡ. 

Tài chính kiệt quệ, tinh thần xuống dốc mà đời sống tình cảm ảnh hưởng không nhỏ, mâu thuẫn dồn dập kéo đến, giận hờn, chiến tranh lạnh dài ngày khiến bạn mệt mỏi lại càng thêm phần bất lực. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tuoi-giau-khung-1-tuoi-kiet-xac-trong-5-ngay-toi-n-329670.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất