Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 'trúng số' khi cùng 1 ngày mà 4 bảo vật comeback

Sự trở lại của nữ hoàng Lee Young Ae sau 4 năm chờ đợi đã khiến các mọt phim sung sướng ngất ngây.

Mới đây, vào ngày 17/3, nữ hoàng màn ảnh – bảo vật diễn xuất Lee Young Ae xác nhận trở lại với vai nữ chính trong dự án truyền hình mới Koo Kyung.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trúng số khi cùng 1 ngày mà 4 bảo vật comeback-1

Bộ phim thuộc đề tài hình sự xoay quanh nhân vật chính, nữ điều tra viên Koo Kyung chuyên giải quyết các vụ án vẫn còn bỏ ngỏ sau nhiều năm.

Đây là dự án truyền hình đánh dấu 4 năm kể từ tác phẩm gần đây nhất của Lee Young Ae vào năm 2017 – Saimdang, Memoir Of Colors. Nhận được cái gật đầu từ "nàng Dae Jang Geum", Koo Kyung được mong chờ sẽ trở thành bom tấn mới trong mảng truyền hình.

Không chỉ vậy trong ngày hôm nay, nam thần tượng – diễn viên Bi Rain cũng xác nhận trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng kể từ Welcom 2 Life năm 2019.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trúng số khi cùng 1 ngày mà 4 bảo vật comeback-2

Dự án mà Bi Rain tham gia có tên Ghost Doctor, bộ phim lấy đề tài y khoa xoay quanh 2 vị bác sĩ với tính cách hoàn toàn trái ngược. Trong phim, Rain thủ vai vị bác sĩ thiên tài nhưng ích kỷ, ngạo mạn – Cha Young Min. Gost Doctor được lên lịch phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Có thể nói ngày 17/3 đúng là ngày may mắn khi mà không chỉ có đến 2 nhân vật lớn bắt đầu khởi động lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, mà ngay cả những gương mặt trẻ tiềm năng cũng ồ ạt xuất kích.

Choi Woo Shik và Kim Da Mi từng hợp tác trong bom tấn điện ảnh The With nhưng lại ở 2 phe đối nghịch chém giết lẫn nhau. Lần này, cả 2 có màn cua gắt 180 độ khi tái hợp trong một bộ truyền hình lãng mạn, hài hước Us That Year.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trúng số khi cùng 1 ngày mà 4 bảo vật comeback-3

Us That Year là câu chuyện dở khóc dở cười về cặp tình nhân đường ai nấy đi trong lửa hận với lời chia tay không thể tàn nhẫn hơn: “Khoảng thời gian bên anh / cô thật sự kinh khủng, chúng ta đừng bao giờ gặp nhau thêm lần nào nữa”. Nhưng rồi định mệnh an bài, bộ phim tài liệu họ cùng làm 10 năm trước bỗng nổi như cồn bắt họ buộc phải cùng nhau xuất hiện trước camera.

Cả Choi Woo Shik và Kim Da Mi đều là những gương mặt trẻ được đánh giá cao về diễn xuất từ khán giả cũng như các nhà chuyên môn. Nếu như Choi Woo Shik có con đường tiến thân rộng mở từ sau tác phẩm điện ảnh Hàn đoạt Oscar Parasite, thì Kim Da Mi năm 2020 vừa làm mưa làm gió với bộ drama hot hit Itaewon Class.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bao-vat-dien-xuat-xac-nhan-tro-lai-man-anh-nho-cung-luc-n-255046.html

Kim Da Mi Choi Woo Shik bi rain Lee Young Ae

Tin tức mới nhất