Rộ tin bom tấn truyền hình 'Penthouse' ra bản điện ảnh

Tập cuối "Penthouse 2" có thêm sự góp mặt của Park Ho San, được mong đợi là người ra tay trả thù "ác ma" Joo Dan Tae.

Hiện nay, Penthouse 2 đang là bộ phim ăn khách nhất màn ảnh xứ Hàn. Dù đang chiếu phần 2, netizen Hàn đã rộ lên thông tin sau khi kết thúc phần 3, "bom tấn" truyền hình Penthouse sẽ chính thức lấn sân màn ảnh rộng. 

Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-1

Dù chưa xác thực, thông tin Penthouse được chuyển thể thành phim điện ảnh vẫn gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng biên kịch và nhà sản xuất đang cố gắng "ăn theo" thương hiệu của tác phẩm này nên mới liên tục kéo dài bộ phim.

Mặt khác, cũng có khán giả ủng hộ và cho rằng việc đưa ra màn ảnh rộng sẽ giúp Penthouse tiếp cận nhiều người xem hơn. Không những thế, bộ phim có thể sẽ trở thành "bom tấn", lập nên nhiều kỷ lục mới cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-2Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-3
Khán giả Việt xôn xao trước thông tin "Penthouse" sẽ chiếu rạp.

Mới đây, đài SBS thông báo, Penthouse 3 bắt đầu lên sóng mỗi tuần 1 tập, bắt đầu từ ngày 17/5 và kết thúc vào 2/8. Dự kiến, dàn diễn viên chính trong phim như Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene,... vẫn sẽ đóng tiếp phần 3 nếu không chết ở cuối phần 2.

Nhà sản xuất phim cũng chia sẻ: “Với sự ủng hộ nhiệt tình của người xem, mùa 2 đã đi gần về cuối. Từ tập 9, sẽ có những màn ngược dòng kinh hoàng và những câu chuyện bất ngờ làm rung chuyển dòng chảy của bộ phim. Những người phụ nữ không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ con cái của họ".

Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-4
Bộ 3 người mẹ luôn hết lòng vì con trong "Penthouse".

Không những thế, ở các tập cuối của Penthouse 2 sẽ có thêm sự góp mặt của 2 nam diễn viên mới là Park Ho San và Joo Wan.

Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-5
Park Ho San và Joo Wan.

Được biết, nam diễn viên Park Ho San sẽ vào vai Yoo Dong Pil, chồng của Kang Mari (Shin Eun Kyung) và bố của Yoo Jenny (Jin Ji Hee). Nhân vật này được khán giả mong đợi sẽ thay mặt gia đình mình trả thù "ác ma" Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Rộ tin bom tấn truyền hình Penthouse ra bản điện ảnh-6
Bố của Jeni sẽ xuất hiện trong những tập cuối của "Penthouse 2".

Còn nam tài tử Joo Wan sẽ xuất hiện trong Penthouse 2 với tư cách khách mời. Vai diễn cụ thể của nam diễn viên này vẫn chưa được công bố.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bom-tan-truyen-hinh-penthouse-se-co-ban-dien-anh-n-255038.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất