'Penthouse 2' bị netizen Hàn chỉ trích nặng nề vì ngày càng lố

Nhân vật Seo Jin ngày càng mất đi sức hút, còn Oh Yoon Hee - Logan Lee mang tiếng trả thù nhưng cứ mải luẩn quẩn.

Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 2 là dự án truyền hình đình đám của nhà đài SBS, nhận được sự chú ý lớn của khán giả toàn châu Á. Với cốt truyện được bẻ lái cực gắt, mỗi tập phim luôn khiến người xem phải ôm tim hồi hộp.

Tuy nhiên, việc biên kịch liên tục đẩy các nhân vật chính vào tấn bi kịch, người thì chết, người bị hãm hại, trong khi các nhân vật phản diện lại sống nhởn nhơ khiến nhiều khán giả không khỏi tức giận.

Chưa kể có rất nhiều tình tiết phi lý như việc không có CCTV dù đây là một tòa nhà cao cấp, hay để nhân vật Seo Jin nhai thẻ sim để xóa dữ liệu điện thoại, khiến một bộ phận khán giả cảm thấy vô cùng ức chế.

Penthouse 2 bị netizen Hàn chỉ trích nặng nề vì ngày càng lố-1

Trên các diễn đàn xứ Hàn, nhiều netizen không ngừng chê bai đây là một bộ phim khùng điên nhất mà họ từng xem. Nhân vật Seo Jin ngày càng mất đi sức hút, còn Oh Yoon Hee - Logan Lee mang tiếng trả thù nhưng cứ mải luẩn quẩn chưa tìm được hướng giải quyết khiến fan dần từ bỏ bộ phim này.

- Các nhân vật đại diện cho cái thiện bị giết mà không có lý do, thấy có tức không?

- Nhân vật Seo Jin ngày càng mất đi sức hấp dẫn, cô ấy được khen ngợi vì vai ác trong mùa đầu tiên nhưng mùa 2 lại trở thành một mớ hỗn độn, người xem không còn phân biệt được ai là thiện hay ác giữa Seo Jin và Oh Yoon Hee.

- Cốt truyện nực cười, có cả loại thuốc xóa luôn ký ức luôn đó.

- Câu chuyện báo thù của Oh Yoon Hee và Logan Lee được cho là sẽ giúp người xem nhẹ nhõm hơn nhưng họ đã không đạt được kết quả gì.

- Thành công của bộ phim sẽ phụ thuộc vào cách phát triển nhân vật của Na Aekyo.

- Họ đang kéo kịch tính quá nhiều. Hãy nhanh chóng báo thù và kết thúc nó. Tôi phát ngán với nhân vật Ha Eunbyul.

- Tôi nghĩ khán giả vẫn sẽ tiếp tục theo dõi phim này thôi.

- Sim mà nhai tưởng như mukbang không đó

Penthouse 2 bị netizen Hàn chỉ trích nặng nề vì ngày càng lố-2

Phần 2 Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu  đang được phát sóng vào lúc 20:00 (giờ địa phương), thứ sáu - thứ bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/cuoc-chien-thuong-luu-bi-netizen-han-chi-trich-nang-ne-vi-ngay-cang-lo-seo-jin-bi-che-nhieu-nhat-na-aekyo-nhan-phan-ung-bat-ngo.html?fbclid=IwAR3j3KfIfQiVQXiyoE4e8MATSYH2zx_9mJJPvST3K7Lgu-H-1h8Fv4D-0Ag

Cuộc chiến thượng lưu penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao