Cả đời phụ nữ không sợ bị phản bội nếu nắm chắc 4 bí kíp 'lật tẩy' đàn ông

Lời nói thật sẽ có tốc độ bình thường, không nhanh không chậm. Nhưng với người nói dối, họ có xu hướng nói chậm một cách bất thường.

Hành động đưa tay che miệng

Đây chính là một hành động dễ bắt gặp ở đứa trẻ khi chúng không muốn nói ra điều gì đó. Hành động này sẽ kéo dài và xuất hiện ở người trưởng thành và mang ý nghĩa tương tự như thế.

Khi đối phương thực hiện động tác đưa vài ngón tay hay cả bàn tay lên gần miệng thì chứng tỏ họ đang không muốn nói ra việc gì đó. Cử chỉ này có thể được ngụy trang bằng việc giả ho, vuốt râu.

Nụ cười kéo dài quá 6 giây, chắc chắn người ấy đang nói dối

Thực tế, đàn ông càng cười nhiều càng gây thiện cảm cho phụ nữ và khiến họ dễ dàng tin tương. Nhưng nếu đàn ông muốn che đậy điều gì đó, hoặc nói dối thì họ sẽ dùng cách chính là cười nhiều hơn.

Cách để nhận biết đâu là nụ cười chân thật, đâu là nụ cười dối trá. Nụ cười tự nhiên chỉ kéo dài 2 - 4 giây còn nụ cười giả tạo thường kéo dài quá 6 giây.

Cả đời phụ nữ không sợ bị phản bội nếu nắm chắc 4 bí kíp lật tẩy đàn ông-1

Thay đổi tốc độ nói chuyện một cách bất thường

Lời nói từ một người nói thật sẽ có tốc độ bình thường, không nhanh và cũng không chậm. Nhưng với người nói dối, họ sẽ có xu hướng nói chậm một cách bất thường. Bởi vì lúc này họ đang dùng bộ não phân thích để bịa ra một câu chuyện nào đó để bạn tin.

Hơn nữa nếu nói chuyện mà đối phương đẩy nhanh tốc độ nói, càng chứng tỏ họ đang che giấu.

Cử động của ánh mắt

Trong giao tiếp, ánh mắt chính là điểm dễ nhận biết nhất để có thể độc vị một kẻ nói dối. Hãy chú ý đến những biểu hiện như mắt đảo liên tục, chớp mắt nhiều lần chứng tỏ họ đang nói dối.

Người bình thường chớp mắt khoảng 5,6 lần một phút hoặc sau mỗi 10 đến 12 giây. Tuy nhiên, khi một người bị căng thẳng do phải nói dối, họ sẽ có biểu hiện chớp mắt liên tục. Phụ nữ nhất định phải cẩn thận nhé.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ca-doi-phu-nu-khong-so-bi-phan-boi-neu-nam-chac-4-bi-kip-lat-tay-dan-ong-search/?id=280341

nói dối phản bội

Tin tức mới nhất