4 cặp chị em sành điệu nhất làng thời trang thế giới

Cùng "săm soi" phong cách của 4 cặp chị em sành điệu nhất thế giới hiện nay: Kendall & Kylie Jenner, Gigi & Bella Hadid, Dakota & Elle Fanning, Chiara & Valentina Ferragni.

Lâu nay, làng thời trang thế giới không chỉ được "cầm trịch" bởi các nhà mốt danh tiếng mà còn chịu ảnh hưởng rất lớn từ các fashion icon. Với gout thời trang sành điệu và khả năng nhắm bắt xu hướng nhanh nhạy, họ chính là những nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thứ gì sẽ trở thành mốt, xu hướng nào sẽ lên ngôi và luôn là "kim chỉ nam" để các tín đồ thời trang trên toàn thế giới học hỏi theo.

Nhưng điều gì còn hấp dẫn hơn cả những fashion icon, những fashionista riêng lẻ? Đó chính là những cặp chị em đình đám cùng sở hữu phong cách thời trang sành điệu không chê vào đâu được. Sau những bộ đôi đã quá quen mặt như Mary-Kate & Ashley Olsen, Beyoncé & Solange Knowles, Cara & Poppy Delevingne, v.v..., ở thời điểm hiện tại, làng thời trang thế giới đã xuất hiện những cặp chị em mới với tầm ảnh hưởng không hề thua kém. Sau đây là 4 cặp chị em đình đám với gout ăn mặc sành điệu nhất thế giới và đang là thần tượng thời trang của hàng triệu bạn trẻ quốc tế. 

1. Kendall & Kylie Jenner

Vốn được biết đến kể từ khi góp mặt trong show truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians" nhưng càng về sau này, Kendall và Kylie Jenner càng chứng tỏ được bản thân mình thay vì chỉ gắn chặt với danh hiệu "em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian". Trong khi Kendall đã vươn lên hàng ngũ những người mẫu trẻ sáng giá nhất hiện nay với khả năng "diện gì cũng đẹp" thì Kylie hiện đang là hot girl số một Hollywood với phong cách thời trang và làm đẹp luôn gây sốt.

Không chỉ sở hữu thân hình siêu chuẩn, Kendall Jenner còn có street style hết sức đẹp mắt và sành điệu. Cô đặc biệt yêu thích những item tôn dáng nhưng luôn biết cách mix&match đầy sáng tạo, bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện, ngôi sao xinh đẹp này lại gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy tươi mới của mình. Về phía Kylie Jenner, cô chuyển đổi linh hoạt giữa rất nhiều style khác nhau, từ bụi phủi, phóng khoáng cho đến sexy, nữ tính và bất cứ set đồ nào của Kylie cũng gây ấn tượng về độ "chất chơi" nổi bật. 

1g-dac53
Kendall và Kylie Jenner.

1h-dac53

1f-1d0d8

1i-dac53

1j-dac53

1a-1d0d8

1b-1d0d8

1c-1d0d8

1d-1d0d8

1e-1d0d8

2. Gigi & Bella Hadid

Tuy chỉ mới nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông trong khoảng một năm trở lại đây nhưng nàng mẫu trẻ Gigi Hadid đã nhanh chóng ghi điểm với gout thời trang sành điệu và vô cùng ưng mắt của mình. Trong street style thường ngày, Gigi ít khi diện đồ cầu kỳ mà thiên về cách ăn mặc đơn giản, phóng khoáng nhưng gần như bất cứ set đồ nào của cô cũng hết sức cool và trendy. Tương tự như chị gái của mình, Bella Hadid cũng sở hữu street style trẻ trung, cá tính nhưng vô cùng đẹp mắt.

2a-dac53
Gigi và Bella Hadid.

2b-dac53

2c-dac53

2d-dac53

2e-dac53

2f-dac53

2g-dac53
Bên cạnh street style thường ngày, style dự sự kiện của Gigi và Bella Hadid cũng hết sức đồng điệu.

2h-dac53
Hai chị em thường xuyên khiến các fan ngất ngây về vẻ sang chảnh của mình trên thảm đỏ.

2i-dac53

2j-dac53

3. Dakota & Elle Fanning

Không chỉ cùng được trời phú cho khả năng diễn xuất tuyệt vời, hai chị em "da trắng, tóc vàng" Dakota và Elle Fanning còn chia sẻ phong cách thời trang rất đáng ngưỡng mộ. Nếu như trong cuộc sống thường ngày, hai chị em luôn gây ấn tượng với street style đơn giản nhưng tuyệt đối trendy thì trong các sự kiện thảm đỏ, cả hai cũng đều lọt top mặc đẹp với những bộ cánh vô cùng đẳng cấp, sang trọng.

3a-dac53
Dakota và Elle Fanning.

3b-dac53

3c-dac53

3d-dac53

3e-dac53

3f-dac53

3g-dac53

3h-dac53

4. Chiara & Valentina Ferragni

Hẳn các tín đồ thời trang không còn xa lạ gì với Chiara Ferragni, fashion blogger với danh tiếng nổi như cồn không thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào. Vậy nhưng ít ai biết rằng nàng fashion icon người Ý còn có một cô em gái cũng xinh đẹp và ăn mặc sành điệu không kém - Valentina Ferragni. Nếu như style của Chiara thuộc dạng "tắc kè hoa" biến hóa không ngừng thì style của Valentina lại thiên về sự trẻ trung, hiện đại nhưng không hề thua kém về mức độ "chất chơi". Mỗi khi xuất hiện bên nhau, hai chị em đều khiến dân tình phải trầm trồ vì vẻ ngoài siêu long lanh và hút mắt của mình.

4a-dac53
Chiara và Valentina Ferragni.

4b-dac53

4c-dac53

4d-dac53

4e-dac53

4f-dac53

4g-dac53

4h-dac53

4i-dac53

4j-dac53

4k-dac53
 
Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao